Nàng Gánh - Nấu Cho Người Mình Thương

top 9
Vi Huyền

Ai cũng yêu & nhớ quê hương, nơi chôn nhau cắt rốn của mỗi người. Nỗi nhớ khi đi xa, nỗi nhớ ngay khi rất gần, hiển hiện thậm chí trong từng ngày, từng giây phút khi chúng ta đang ở ngay trên mảnh đất quê hương mình. Nó giống như đang ở bên cạnh người yêu mà vẫn nhớ, đang ăn một món ăn mà vẫn thèm, đang nghe một bài hát mình yêu thích mà vẫn tiếc nuối không biết khi nào sẽ nghe lại âm thanh này, trong không gian này.


Ai cũng thèm thuồng món ăn mẹ nấu. Ai cũng khao khát “về quê”! Và miếng ăn luôn là đầu câu chuyện, cũng là cuối nỗi niềm… Với Nàng Gánh - Nấu Cho Người Mình Thương: Món ăn không chỉ là món ăn, món ăn là tình yêu, là hoài niệm. Nấu ăn không chỉ là nấu ăn, Gánh em chăm sóc & nâng niu vị giác khách. Gánh em say mê làm dâu triệu họ, em nấu cho mọi người như nấu cho người mình thương.


Vốn nổi tiếng vì tay nghề tuyệt hảo của những đầu bếp đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, nhà hàng Nàng Gánh - Nấu Cho Người Mình Thương luôn khiến thực khách phải trầm trồ kinh ngạc trước thực đơn luôn thay đổi món mỗi ngày của mình.


Hơn 5 năm đồng hành và thấu hiểu khẩu vị người Sài Thành, Nàng Gánh đã trở thành chốn tìm đến thân thương của hàng vạn lượt thực khách, phục vụ trong cả hai loại hình: gọi món và buffet. Có gì đặc sắc trong thực đơn món Việt ở đây, mời bạn cùng khám phá ngay!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 115/2 Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0903 330 332 & 0903 330 392
Email: nangganh@ganhhangrong.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnangganh

Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

Nàng Gánh
Nàng Gánh
Nàng Gánh
Nàng Gánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy