Gánh - Đặc Sản Nha Trang

top 8
Thương Tuyết

Gánh - Đặc Sản Nha Trang là địa chỉ yêu thích của các bạn trẻ, nổi tiếng với những món ăn Nha Trang, phù hợp cho những bữa ăn nhẹ ấm cúng. Lấy ý tưởng từ những đôi quang gánh tre và tình yêu của ngoại mà Gánh nằm giữa trung tâm thành phố đã là điểm dừng chân lý tưởng cho những bạn muốn tìm lại chút tuổi thơ bình yên, dân giã của một miền quê.


Nhà hàng nổi tiếng với những món ăn của Nha Trang đã là một trong những nhà hàng đầu tiên mang nền ẩm thực Nha Trang vào TP. HCM. Với menu trên dưới 100 món đặc sản của vùng biển Nha Trang được nâng cấp lên thành những món ăn sang trọng mà vẫn giữ được hương vị đặc trưng của riêng phố biển.


Đến với Gánh - Đặc Sản Nha Trang, ngoài món ăn ngon thì không gian là yếu tố quan trọng để thực khách có thể trải nghiệm một buổi ăn trọn vẹn với tất cả các giác quan. Các món ăn tại Gánh không chỉ ưu tiên giá trị dinh dưỡng mà còn giữ trọn vị quê hương gần gũi, chinh phục vị giác mọi thực khách. Vô cùng hợp lý cho một buổi hẹn gắn kết tình thân.


Để Gánh gợi ý cho bạn thực đơn bữa tối đủ đầy "sắc - hương -vị" lý tưởng cho cuộc hẹn nhóm như: Cơm chiên mắm ruốc dậy vị thơm ngon, Mực sữa chiên mắm dai giòn quyện hoà cùng vị sốt đậm đà, Gỏi xoài cân bằng hài hoà vị chua - cay - mặn - ngọt, Lẩu tôm đậm đà nhưng vẫn tôn lên vị thanh ngọt tự nhiên của nguyên liệu tươi mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58/4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 028 3829 5243 & 0886 750 999 & 0946 112 711

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Email: ganh.dacsannhatrang@gmail.com

Website: https://ganhvietnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ganhnhatran

Gánh - Đặc Sản Nha Trang
Gánh - Đặc Sản Nha Trang
Gánh - Đặc Sản Nha Trang
Gánh - Đặc Sản Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy