Nail Liễu

Nằm ở số 61 Nguyễn Thị Kiểu, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Nail Liễu đang là địa điểm làm đẹp hot được người dân ở đây đặc biệt quan tâm. Có không gian thoải mái với cách bài trí đơn giản, ngăn nắp, Nail Liễu là điển hình cho tiệm nail đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, bền, rẻ" đang được cộng đồng tại quận 12 đánh giá rất cao thời gian qua.


Hiện tại, Nail Liễu đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn quận. Không khí trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như: kềm bấm móng, khăn bông… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Với từng ấy năm kinh nghiệm trong nghề, Nail Liễu sẽ mang lại cho các bạn những gì tốt đẹp nhất đã đúc rút được trong thời gian qua. Đặc biệt về gel và bột cách chăm sóc trang trí các mẫu móng sẽ giúp các bạn có những bộ móng hoàn hảo. Bạn có thể yêu cầu bất cứ mẫu nail nào hoặc nếu chưa có sẵn trong đầu ý tưởng về những mẫu thiết kế thì bạn chỉ cần tham khảo các mẫu nail đã từng được thực hiện tại đây cũng có thể dễ dàng chọn ra được kiểu ưng ý. Với quy trình thực hiện chuẩn chỉ, tiệm thực hiện qua đủ bước chăm sóc theo yêu cầu, bạn hoàn toàn yên tâm một khi đã lựa chọn Nail Liễu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61 Nguyễn Thị Kiểu, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 0347 876 228

Giờ mở cửa: 8.30am - 8.00pm (khách có lại sau 8.00pm ib em đặt lịch)

Fanpage: https://www.facebook.com/nailslieu

Nails Liễu
Nails Liễu
Nails Liễu
Nails Liễu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy