MoonBeauty Nail

top 8
Kim Ngọc

MoonBeauty Nail là một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách các tiệm nail uy tín tại quận 12, TP. Hồ Chí Minh. Là một địa điểm được nhiều chị em tin tưởng và chọn đến để chăm sóc và tân trang cho đôi bàn tay của mình trong thời gian gần đây. Tiệm đảm bảo khách hàng luôn được đón tiếp và phục vụ chu đáo ở tất cả các khâu (từ tư vấn form móng, đến chọn mẫu, chọn màu,…).

Đến với MoonBeauty Nail, bạn sẽ được chăm sóc cũng như làm đẹp cho đôi tay của mình. Nếu bạn có bất kỳ mẫu nail nào bạn muốn, hãy cứ gửi hình cho MoonBeauty Nail và bạn sẽ nhận được bộ nail y hệt. Còn nếu bạn không biết mẫu mã nào hay chỉ đơn giản là chăm sóc cho bộ nail sạch sẽ thôi thì các tay thợ nhà MoonBeauty Nail cũng sẽ tư vấn và đáp ứng nhu cầu cho bạn. Tiệm đảm bảo chất lượng khi cung cấp các phụ kiện nail, màu sơn thật chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Đảm bảo giữ được vẻ đẹp và độ bền cho bộ nail.


Nếu không muốn phải chờ đợi quá lâu khi ghé MoonBeauty Nail, bạn hãy book lịch trước qua fanpage hoặc số điện thoại của tiệm nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 63 HT05, P. Hiệp Thành, Q12, HCM (Ngay cổng Chợ Hiệp Thành)

Điện thoại: 0901 484 956

Fanpage: https://www.facebook.com/moonbeauty.moontran

MoonBeauty Nail
MoonBeauty Nail
MoonBeauty Nail
MoonBeauty Nail

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy