Na Thị Beauty & Spa

Sau những ngày làm việc căng thẳng, cơ thể bạn cần được thư giãn để lấy lại sức khỏe dẻo dai và tinh thần minh mẫn. Hãy cùng trải nghiệm với gói dịch vụ Massage Body bằng tinh dầu thảo dược tại Na Thị Beauty & Spa để tận hưởng cảm giác thư thái, sẵn sàng cho một ngày mới năng động. Massage không chỉ giúp cơ thể phục hồi, duy trì sức khỏe và sinh lực mà còn giúp lưu thông khí huyết, khơi thông nguồn năng lượng tiềm tàng trong cơ thể, từ đó tạo ra nguồn sinh khí mạnh mẽ, những xúc cảm lạc quan, yêu đời tuôn chảy, khởi nguồn cho những thành công bất tận trong tương lai.


Các động tác massage chuyên nghiệp tại Na Thị Beauty & Spa sẽ tạo sự cân bằng về thể chất, giác quan, tâm linh và tinh thần của bạn bằng nhiều chuỗi thao lưu thông khí huyết. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là cải thiện bằng sự tác động khác nhau, trong đó có sự tác động vào các huyệt đạo trên cơ thể giúp kích thích tuần hoàn máu để đưa ôxy và dưỡng chất tới các tế bào, kích thích hệ thống mạch huyết giúp mang các sản phẩm thừa ra khỏi cơ thể, ngăn chặn và làm dịu các sự gò bó và co thắt cơ bắp, hỗ trợ trị liệu viêm khớp, đau thần kinh tọa, cơ bắp mệt mỏi.


Dưới đôi bàn tay điêu luyện của các chuyên viên massage, các tinh chất quý trong tinh dầu thảo dược sẽ thẩm thấu nhanh qua da, với mùi hương dễ chịu lan tỏa, giúp tinh thần sảng khoái, cân bằng, làn da mịn màng và săn chắc. Na Thị Beauty & Spa với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, cho bạn những phút giây thư giãn đích thực, tràn đầy năng lượng cho ngày mới. Hãy đến với Na Thị Beauty & Spa để tận hưởng những giây phút thăng hoa!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 18 Khu Nghị Trần, phường 8, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0934 109 210
Email: nathi.beautyspa@gmail.com
Website: https://spanathi.business.site/
Fanpage: www.facebook.com/spanathi/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Na Thị Beauty & Spa
Na Thị Beauty & Spa
Na Thị Beauty & Spa
Na Thị Beauty & Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy