Massage người mù An Nhiên

top 3
Phương Trinh

Nhận thấy được tầm quan trọng của massage đối với cơ thể con người, đồng thời mong muốn góp phần công sức của bản thân tạo thêm được nhiều cơ hội việc làm cho những người khiếm thị trong cả nước. Vì vậy, Massage người mù An Nhiên ra đời với mong muốn không chỉ tạo công ăn việc làm mà hơn hết là có thể tạo động lực, truyền cảm hứng cho những người khuyết tật nói chung và người khiếm thị nói riêng. Để họ có cơ hội nhận ra con người phi thường trong chính bản thân mà sống tốt hơn, sống có ý nghĩa hơn trong cuộc đời.


Massage người mù An Nhiên là nơi 100% người khiếm thị là kĩ thuật viên được đào tạo bài bản với tay nghề cao. Họ dùng bàn tay thay đôi mắt. An Nhiên tạo việc làm cho người khiếm thị tự nuôi sống bản thân và giúp ích cho xã hội.

Tại Massage người mù An Nhiên, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ massage chuyên sâu với các kỹ thuật xoa bóp độc đáo theo phương pháp vật lý trị liệu Y học cổ truyền, được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có kinh nghiệm và tận tâm. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn tối đa sau một ngày làm việc mệt mỏi, giảm đau nhức xương khớp rất hiệu quả.


Bên cạnh đó cơ sở được thiết kế khang trang, rộng rãi thoáng mát, phòng ốc sạch sẽ riêng biệt. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều dịch vụ như: bấm huyệt cổ vai gáy, massage body chuyên sâu đá nóng, massage bấm huyệt trị liệu, massage mặt, massage foot, giác hơi kết hợp xông hơi thảo dược,... với mức giá cả rất bình dân.


Massage người mù An Nhiên có gì?

  • Không gian phòng rộng rãi, sạch sẽ, thoải mái.
  • Nhân viên có kinh nghiệm trong việc massage body, bấm huyệt.
  • Khăn luôn sạch sẽ cho khách hàng.
  • Đặt biệt là tính cách nhân viên vui tính, luôn vui vẻ.

Ngôi nhà ánh sáng mang tên Massage người mù An Nhiên luôn rộng mở chào đón mọi người đến ủng hộ, vì đến không những để cho đi mà còn để nhận lại. Cho đi là mình cho những sự yêu thương và giúp đỡ các anh chị để các anh chị có thêm thu nhập bươn chải cuộc sống, còn nhận lại là nhận lại sức khoẻ nhận lại sự thư giãn xua tan đi mệt mỏi sau những ngày giờ làm việc vất vả.


Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thư giãn và tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống, hãy ghé thăm Massage người mù An Nhiên và trải nghiệm dịch vụ massage chuyên sâu chất lượng. Bạn sẽ không chỉ được thư giãn tối đa mà còn cải thiện sức khỏe và tinh thần của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 257E Nguyễn Công Trứ, Phường 4, TP Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên
Điện thoại:
0387 538 971 (hotline + zalo)

Fanpage: https://www.facebook.com/matxanguoimuannhien

Massage người mù An Nhiên
Massage người mù An Nhiên
Massage người mù An Nhiên
Massage người mù An Nhiên
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy