MyLun Weddings

top 6
Nguyễn Hằng

Tại MyLun Weddings, bạn có thể tìm được những mẫu áo dài cưới hỏi ưng ý với mức giá phù hợp nhất. Đây cũng là địa chỉ thuê áo dài cưới cho ngày trọng đại của cô dâu mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn qua nội dung bài viết này.


Những mẫu áo dài tại MyLun Weddings không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn có màu sắc trẻ trung, với những họa tiết được thiết kế cầu kì như: hình long phụng, cánh cò, hoa cỏ,… tất cả đều được may thủ công cẩn thận, chi tiết sinh động và tinh tế đến từng đường kim, mũi chỉ. Những kiểu mẫu áo dài cưới hiện đại, cách tân hay cổ truyền có màu sắc, kiểu dáng vô cùng sang trọng, thanh lịch và nhất là có nhiều size phù hợp vóc dáng.

Nếu bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu thiết kế nào phù hợp với mình thì có thể nhờ nhân viên của Studio tư vấn. Bởi với kinh nghiệm và thâm niên cho thuê áo dài cưới lâu năm, MyLun Wedding không chỉ sở hữu đội ngũ nhân viên kinh nghiệm mà còn rất nhiệt tình, chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu áo phù hợp nhất với vóc dáng của mình. Một điểm cộng nữa tại Studio này là mức giá thuê áo dài khá hợp lý, đảm bảo cả chất lượng và giá thành sẽ làm bạn hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 230 Phan Chu Trinh, phường Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0334 666 732
Email: nguyentrankieumymakeup@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063808142653
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
MyLun Weddings
MyLun Weddings
MyLun Weddings
MyLun Weddings

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy