Louis Wedding Studio - Louis Makeup

Việc mặc áo dài ngày cưới không chỉ tôn lên vẻ đẹp mà còn giúp mang đến sự may mắn cho đôi vợ chồng. Cũng giống như Hán phục của Trung Quốc, Hanbok của Hàn Quốc hay Kimono của Nhật Bản, Áo dài từ lâu đã được công nhận là biểu tượng văn hóa của Việt Nam. Áo dài mang trong mình kết tinh của văn hóa, bởi vậy các mẫu áo dài cưới được thiết kế với nhiều ý nghĩa khác nhau gợi sự may mắn và hạnh phúc cho cặp đôi tân nhân.


Tuy nhiên, để may một cặp áo dài thì chi phí lại không phải là thấp, có thể lên tới 5 – 7 triệu hoặc trên chục triệu đồng tùy vào các mẫu thiết kế và chất liệu của áo cưới. Và khi mặc xong áo dài thì chỉ có thể đem cất vào tủ. Hơn nữa, khi thuê áo dài thì đỡ tốn chi phí mà còn lựa chọn được nhiều kiểu dáng ưng ý với mình.


Vì những lý do trên mà việc thuê áo dài cưới hỏi đã dần trở nên rất phổ biến tại Kon Tum. Nắm bắt được nhu cầu đó của các đôi tân nhân, Louis Wedding Studio - Louis Makeup đã cho ra đời dịch vụ cho thuê áo dài cưới hỏi tại Kon Tum, cung cấp nhiều loại mẫu mã, kiểu dáng thiết kế khác nhau dành cho cả cô dâu và chú rể với chi phí rất phải chăng. Với hàng trăm bộ áo dài cưới cặp đủ màu sắc và kiểu dáng, được cắt may từ những chất liệu vải thượng hạng, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, từng chi tiết thêu hoa trang trí và đính cườm, đắp ren, Louis Wedding Studio - Louis Makeup được đánh giá là một trong những địa chỉ cho thuê áo dài cưới uy tín nhất tại Kon Tum.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 247 Trần Hưng Đạo, phường Thống Nhất, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0968 348 738
Email: nguyenthanhtung1011@gmail.com
Website: https://louis-wedding-studio-louis-makeup.business.site
Fanpage: www.facebook.com/LouisKonTum/

    Louis Wedding Studio - Louis Makeup
    Louis Wedding Studio - Louis Makeup
    Louis Wedding Studio - Louis Makeup
    Louis Wedding Studio - Louis Makeup

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy