Mùa hồng chín

Thời tiết trở lạnh cũng là lúc mùa hồng chín rực sắc cam tại Mộc Châu. Ai rồi cũng sẽ nhớ đến những quả hồng chín mọng, nặng trĩu trên cành cây. Bạn có thể tìm hiểu trước về các vườn hồng khi đến Mộc Châu hoặc đến nơi hỏi người dân bản xứ là chuẩn nhất. Vườn hồng nào trước tết âm lịch cũng là thời điểm sai quả nhất, thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan và thưởng thức.


Bạn có thể thỏa sức chụp ảnh, hái những trái hồng chín căng mọng ngay tại vườn. Lưu ý rằng nên dùng thuốc bôi côn trùng trước khi vào vườn vì thường sẽ có muỗi đốt, với những bạn nào da nhạy cảm có thể cảm giác khó chịu. Sau khi thu hoạch xong thì sẽ đem cân để tính tiền. Giá cả ở đây thì vô cùng phải chăng, chất lượng thì khỏi cần bàn luận. Đây vừa là trải nghiệm, vừa là món quà bạn có thể mang về tặng người thân, bạn bè.


Hồng Mộc Châu có rất nhiều tác dụng tốt như tốt cho hệ tiêu hóa, giàu vitamin, đẹp da,... Khi mua về bạn có thể rửa sạch ăn trực tiếp hoặc chế biến thành các món ăn lạ khác như hồng treo gió, mứt hồng sấy dẻo, salad hồng giòn,...

Mùa hồng chín
Mùa hồng chín
Mùa hồng chín
Mùa hồng chín

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy