Con người thân thiện dễ mến

Thân thiện, thật thà, dễ mến,... luôn là nét đặc trưng nổi bật nhất của con người miền Tây Bắc. Mộc Châu cũng vậy, bạn sẽ cảm nhận được điều đó qua ánh nhìn của họ hay lần gặp đầu tiên. Chính điều này càng khiến ta cảm thấy thoải mái với không gian nơi đây. Bạn có thể bắt gặp hình ảnh những đứa bé địu em, hay đi kiếm củi,... khi chúng thật sự còn quá nhỏ, những bộ trang phục đặc trưng cho dân tộc, hay những nét văn hóa riêng của họ. Chắc chắn rằng bạn sẽ luôn muốn lưu lại một vài bức ảnh với họ ngay từ lần đầu bắt gặp.


Đến với Mộc Châu vào thời gian này, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp được hình ảnh bà con đang nhộn nhịp chuẩn bị đón tết, phụ nữ, trẻ em quét dọn nhà cửa, đàn ông gom củi về nhà chuẩn bị cho phụ nữ hun thịt trâu, bò, làm lạp xường hay nấu nướng ngày tết. Thi thoảng tiếng cười đùa lại vang lên từ một góc bản. Gọi là nhộn nhịp so với ngày thường thế, thực ra bản làng vẫn tịch mịch, yên bình, thi thoảng mới thấy tiếng lục lạc bò vang lên leng keng, hay tiếng xe máy của mấy chàng trai người Mông từ bản trên xuống đưa bạn gái đi chơi tết.


Những hình ảnh đó đem lại cho ta một cảm giác hết sức thân thương, gần gũi, một bức tranh sống động về con người nơi đây.

Con người Mộc Châu thân thiện dễ mến
Con người Mộc Châu thân thiện dễ mến
Những em nhỏ tại Mộc Châu vô cùng đáng yêu
Những em nhỏ tại Mộc Châu vô cùng đáng yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy