Mua gì làm quà khi đến Cô Tô

Cô Tô không chỉ được thiên nhiên ưu đãi cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, đẹp tuyệt mà còn thu hút du khách bởi những món hải sản vô cùng phong phú, đa dạng. Đi du lịch Cô Tô, việc mua hải sản như một món quà luôn là một mối quan tâm của rất nhiều du khách.
Mực ống Cô Tô:
Chỉ khoảng 270.000 - 300.000 đồng, bạn đã có thể mua một cân mực tươi như một món quà cho gia đình, bạn bè. Mực ống ỏe đây khá nổi tiếng với hương vị độc đáo so với các vùng biển khác. Nhiều du khách lựa chọn như là một món quà bởi đây đặc sản ngon lại để được lâu mà cũng có công năng tốt cho sức khỏe như dưỡng huyết, bổ gan thận,…

Sứa Biển Cô Tô: Nổi tiếng nhất là món gỏi sứa ăn rất ngon lại tốt cho đường ruột. Với khoảng 50.000 đồng du khách đã có thể mua một cân sứa tươi, không chỉ là thành phần chính cho món salad, sứa còn có tác dụng tốt với cơ thể. Bởi vì sứa là sinh vật thân mềm, hơn 80% cơ thể là nước nên chứa rất nhiều khoáng chất, nguyên tố vi lượng tốt cho cơ thể, giúp tăng sức đề kháng của cơ thể.Cua BiểnCua là một trong những đặc sản hải sản quý có chứa các thành phần dinh dưỡng như canxi, sắt, vitamin, khoáng chất. Đây là loại thực phẩm lành mạnh nên được nhiều du khách chọn như một món quà khi đi du lịch biển Cô Tô.

Ốc móng tay: Là loài hải sản phổ biến ở Cô Tô, không chỉ giúp cơ thể thanh mát mà còn cung cấp một nguồn lớn canxi, khoáng chất. Ốc móng tay có thịt chắc, vị rất nồng, lại beo béo được sử dụng làm vật liệu chính nguyên liệu cho những món ăn như hấp gừng, chiên, nướng,…

Chả mực giã tay: Với nguyên liệu tươi sống được giã bằng tay làm hương vị thơm ngon đặc trưng rất riêng, du khách đến đây thường chọn mua chả mực giã tay làm quà tặng người thân, bạn bè với mức giá khoảng 350.000 đồng.

Nhắc đến Cô Tô thì không thế không nhắc đến mực ống
Nhắc đến Cô Tô thì không thế không nhắc đến mực ống

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy