Lưu ý khi đi du lịch Cô Tô

Các điểm tham quan ở trên đảo đều có những nét đẹp riêng, thật đáng tiếc khi bỏ lỡ một trong những cảnh đẹp đó chỉ vì thiếu thông tin hay không biết đường vậy nên bạn cần chuẩn bị bản đồ Cô Tô hoặc có thể hỏi, yêu cầu chủ nhà nghỉ phát cẩm nang du lịch.

Hỏi giá, mặc cả, nhớ tên trước khi sử dụng dịch vụ, cẩn thận để tránh tình trạng bị chặt chém, khi gặp tình trạng bị chặt chém mà không có bảng giá niêm yết hãy liên hệ với phòng văn hóa và quản lý du lịch để được hỗ trợ, xử lý.

Lưu số điện thoại an ninh, hỗ trợ trên đảo để yêu cầu trợ giúp, bảo vệ quyền lợi nếu gặp tình huống xấu bất trắc xảy ra. Chính quyền đảo luôn bảo vệ, hỗ trợ du khách khi gặp bất kì tình huống xấu, đừng ngần ngại hãy nhờ trợ giúp khi cần thiết.

Chú ý các cảnh báo, tuân theo hướng dẫn tại những điểm tham quan. Tại một vài điểm tham quan có một số sự nguy hiểm, nên chú ý, tuân thủ theo hướng dẫn người quản lý để không gặp những sự cố.

Không vứt rác bừa bãi, bảo vệ môi trường, tài nguyên trên đảo. Hãy là những vị khách văn minh tránh xả rác bừa bãi, chặt phá cây, đốt lửa gây nguy hại đến rừng nguyên sinh.

Tránh xả rã bừa bãi để cùng bảo vệ Đảo Cô Tô được sạch đẹp
Tránh xả rã bừa bãi để cùng bảo vệ Đảo Cô Tô được sạch đẹp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy