Mua bán Điện thoại 24H

top 1
Phạm Hằng

Sau hơn 10 năm hoạt động Mua bán Điện thoại 24H dần trở thành một trong những cửa hàng bán iPhone uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Mua bán Mua bán Điện thoại 24H luôn mang đến các sản phẩm iPhone chính hãng cũ/mới của các dòng từ bình dân như iPhone 7+, iPhone 8+ đến các dòng hiện đại cao cấp như: iPhone 13, iPhone 12, iPhone 11, iPhone X,…. Với giá bán iPhone hợp lý cùng nhiều hỗ trợ và ưu đãi thường xuyên đã giúp 24H trở thành một thương hiệu lớn trong lòng người tiêu dùng.


Đến với Mua bán Điện thoại 24H khách hàng sẽ được tư vấn những mẫu điện thoại phù hợp nhất bởi đội ngũ nhân viên có chuyên môn và tận tình. Sản phẩm tại đây đều nguyên bản, chính hãng với phụ kiện đầy đủ. Tại đây cam kết chỉ bán hàng chính hãng với giá tốt. Nếu có bất kì lăn tăn gì, khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra sản phẩm thật tại bất cứ trung tâm thẩm định điện thoại nào. Mua bán Điện thoại 24H mang sứ mệnh đem đến cho khách hàng sự đảm bảo, chất lượng trong từng dịch vụ.


Với kinh nghiệm nhiều năm, Mua bán Điện thoại 24H luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng dành cho mình với cam kết về chất lượng sản phẩm đảm bảo, cam kết chính hãng, giá thành phù hợp nhất cho mọi đối tượng. Mua bán Điện thoại 24H luôn đưa ra cho khách hàng nhiều ưu đãi lớn. Đặc biệt là khi mua hàng tại đây bạn sẽ được bảo hành ngay tại nhà, giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức mà vẫn nhận được dịch vụ bảo hành tốt nhất.


Mua bán Điện thoại 24H luôn chiếm được sự tin yêu của khách hàng. Chính vì thế, một sự khẳng định rằng kể cả khi mua iPhone cũ tại đây đảm bảo không ai nhận ra là bạn đang mua máy cũ, vì đẹp tương tự máy mới, chất lượng tuyệt đối từ trong ra ngoài tương xứng với số tiền mà bạn bỏ ra. Bên cạnh đó, Mua bán Điện thoại 24H còn cam kết mở máy kiểm tra và bồi thường khi phát hiện máy dựng. Vì thế nên dù lần đầu tiên đến với shop khách hàng cũng sẽ không ngần ngại quay lại shop mua hàng thêm nhiều lần nữa.


Mua bán Điện thoại 24H luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ để đem đến cho khách hàng sự hài lòng trong từng dịch vụ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực mua bán iphone, Mua bán Điện thoại 24H luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng dành cho mình với cam kết về sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá thành phù hợp nhất cho mọi đối tượng.


Ngoài ra, đơn vị còn giúp xử lý các lỗi về nguồn sóng chập chờn, wifi kém, máy nóng, hỏng cam trước, cam sau, mất touch id,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 2 & 3 ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0703 359 999 & 0798 896 666

Fanpage: https://www.facebook.com/muabandienthoai24hvn/

Website: https://muabandienthoai24h.vn/

Mua bán Điện thoại 24H
Mua bán Điện thoại 24H
Mua bán Điện thoại 24H
Mua bán Điện thoại 24H
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy