Hoàng Hà Mobile

top 6
Linh Linh

Sau hơn nhiều năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Hiện nay, đang sở hữu mạng lưới nhiều chi nhánh phủ tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm hai trung tâm bảo hành tại Hà Nội và một trung tâm bảo hành tại TP. Hồ Chí Minh. Đến với chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile mua sắm iPhone hay tất cả các dòng sản phẩm khác khách có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm với mức giá rẻ hơn khoảng 15 - 20% so với giá bán trên thị trường. Song song với đó, chúng tôi cũng luôn nỗ lực phục vụ đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


Do nhu cầu của người tiêu dùng Việt nam càng ngày càng tăng cao nên số lượng điện thoại iPhone đổ về thị trường Việt rất nhiều. Điều này khiến rất nhiều người tiêu dùng không biết nên chọn cơ sở nào để mua hàng chất lượng tốt giá cả hợp lý. Trong đó, Hoàng Hà Mobile là một trong những công ty kinh doanh và phân phối điện thoại iPhone chất lượng từ rất sớm. Và điện thoại iPhone cũng phân chia ra thành rất nhiều loại mặt hàng khác nhau.


Hay là hàng nhập khẩu, hàng Công ty FPT Trading phân phối… thậm chí, các phiên bản iPhone còn khác nhau ở kích thước màn hình. Người tiêu dùng có thể có cho mình nhiều sự lựa chọn. Việc xuất xứ của những chiếc điện thoại iPhone cũng là một trong những vấn đề được quan tâm nhất. Những chiếc điện thoại iPhone được bán ra tại Hoàng Hà đề là hàng chính hãng nhập khẩu từ Apple của các thị trường uy tín như Mỹ hay Singapore, HongKong và Nhật.

Bên cạnh có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại Hoàng Hà Mobile cũng có những chế độ hậu mãi cực kỳ chu đáo và luôn đề cao quyền lợi cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 89 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội - 0815 867 989
  • 109 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0985 568 109
  • ...
  • https://hoanghamobile.com/he-thong-cua-hang
Điện thoại: 1900 2091
Email:
cskh@hoanghamobile.com
Website:
https://hoanghamobile.com/
Fanpage:
www.facebook.com/hoanghamobilecom
Shopee Mall:
shopee.vn/hoangha_mobile_official
Lazada:
lazada.vn/shop/hoang-ha-mobile/
Giờ mở cửa:
8:30 - 21:30
Hoàng Hà Mobile
Hoàng Hà Mobile
Hoàng Hà Mobile
Hoàng Hà Mobile
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy