Top 5 Thương hiệu mũ bảo hiểm trẻ em chất lượng, an toàn nhất hiện nay

  1. top 1 Mũ bảo hiểm trẻ em Protec
  2. top 2 Mũ bảo hiểm trẻ em Andes
  3. top 3 Mũ bảo hiểm Honda
  4. top 4 Mũ bảo hiểm Nón Sơn
  5. top 5 Mũ bảo hiểm trẻ em Hp Pro

Mũ bảo hiểm trẻ em Protec

Protec là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Thiết bị và Sản phẩm an toàn Việt Nam với nhà máy đầu tiên hoạt động tại Lô 35 và 36 Khu công nghiệp Nội Bài, xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội. Đây là một doanh nghiệp xã hội có trụ sở tại Việt Nam được thành lập bởi Tổ chức phi chính phủ 501 (c)(3) của Mỹ, Quỹ AIP.


Protec sở hữu một nhà máy sản xuất mũ bảo hiểm tại Hà Nội với hệ thống cửa hàng phân phối sản phẩm trên khắp cả nước và một cửa hàng tại Cam-pu-chia. Lợi nhuận thu được từ nhà máy và hoạt động bán hàng sẽ được tài trợ cho các chiến dịch nâng cao nhận thức cộng đồng và các dự án giáo dục về an toàn giao thông thông qua các chương trình hoạt động của Quỹ AIP tại Việt Nam, Thái Lan và Cam-pu-chia. Hiện công ty Protec có khoảng 300 nhân viên bao gồm cả 200 công nhân làm việc trực tiếp tại nhà máy, trong đó có 1/3 công nhân khuyết tật làm việc tại khâu lắp ráp tại nhà máy.


Trẻ em cũng cần được bảo vệ như người lớn. Sự chủ quan của bạn sẽ làm mất đi niềm vui, sự an toàn của con bạn trên đường đến trường mỗi ngày. Sử dụng mũ bảo hiểm Protec là một cách bảo vệ bé yêu của bạn hiệu quả mỗi ngày. Mũ bảo hiểm Protec được thiết kế đặc biệt cho môi trường và khí hậu nóng ẩm của các nước Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam. Mũ vỏ cứng bằng chất liệu siêu bền ABS, chịu được nhiệt độ cao. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, bố trí lỗ thông gió tiện lợi, nhẹ hơn, để thích hợp từng độ tuổi. Mũ bảo hiểm protec dành cho trẻ em có 2 loại: mũ Kitty có 2 size S và M; và mũ Hiway có size L.


Ưu điểm:

  • Mũ bảo hiểm dán họa tiết Protec: mũ bảo hiểm dán họa tiết Protec được thiết kế dành riêng cho trẻ em, với kích thước nhỏ nhắn và dây đeo đặc biệt ôm vừa lấy vòng đầu. Mũ bảo hiểm Prote chỉ nặng 0.339kg, được chứng nhận là loại mũ bảo hiểm nhẹ nhất thị trường, vì thế sẽ không làm bé mỏi và không ảnh hưởng đến đốt sống cổ của bé. Mũ bảo hiểm được dán tem CR, chứng nhận đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn của Việt Nam và quốc tế. Bạn hãy bảo vệ bé yêu khi tham gia giao thông và tập cho bé thói quen đội mũ bảo hiểm từ nhỏ với mũ bảo hiểm Protec.
  • Thiết kế thời trang và tiện lợi: mũ bảo hiểm Protec nhỏ xinh (dành cho chu vi vòng đầu từ 52 – 53.5cm), màu sắc nổi bật, cho bé yêu thêm phần xinh xắn. Mũ được thiết kế với 4 lỗ thoát khí, tạo sự lưu thông không khí, đem lại cho bé yêu cảm giác thoáng mát và thoải mái ngay cả khi phải đội mũ trong thời gian dài. Dây mũ được thiết kế đặc biệt, giúp ôm gọn vòng đầu tốt hơn các loại dây mũ khác nhưng không tạo cảm giác khó chịu. Lớp lót mũ có thể tháo ra dễ dàng để giặt hay thay thế khi bẩn.
  • Tất cả các loại mũ bảo hiểm Protec đều được bảo hành 6 tháng.
  • Protec áp dụng chính sách chiết khấu cho các đơn hàng trên 50 mũ. Khách hàng có thể chọn in logo của công ty mình lên mũ để tặng cho nhân viên hoặc khách hàng.
  • Khách hàng sẽ được giảm giá 50% khi đổi chiếc mũ bảo hiểm bị tai nạn giao thông.
  • Các trung tâm bảo hành của Protec đều có sẵn phụ kiện thay thế chính hãng.


Chấn thương sọ não do giao thông và tử vong do tai nạn giao thông rất phổ biến ở trẻ em. Trẻ em chiếm 1/3 trong các trường hợp tử vong do tai nạn giao thông. Hàng năm có khoảng 4.000 trẻ em bị chết vì tai nạn giao thông và như vậy trung bình mỗi ngày có khoảng 12 trẻ em chết vì tai nạn giao thông ở Việt Nam. Hãy giữ an toàn cho các bé của mình bằng cách đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông cùng với mũ bảo hiểm Protec.


Website: https://protec.com.vn/

Link mua hàng: shopee.vn/protec_helmet

Mũ bảo hiểm Protec
Mũ bảo hiểm Protec
Mũ bảo hiểm Protec
Mũ bảo hiểm Protec

Top 5 Thương hiệu mũ bảo hiểm trẻ em chất lượng, an toàn nhất hiện nay

  1. top 1 Mũ bảo hiểm trẻ em Protec
  2. top 2 Mũ bảo hiểm trẻ em Andes
  3. top 3 Mũ bảo hiểm Honda
  4. top 4 Mũ bảo hiểm Nón Sơn
  5. top 5 Mũ bảo hiểm trẻ em Hp Pro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy