Top 5 Thương hiệu mũ bảo hiểm trẻ em chất lượng, an toàn nhất hiện nay

  1. top 1 Mũ bảo hiểm trẻ em Protec
  2. top 2 Mũ bảo hiểm trẻ em Andes
  3. top 3 Mũ bảo hiểm Honda
  4. top 4 Mũ bảo hiểm Nón Sơn
  5. top 5 Mũ bảo hiểm trẻ em Hp Pro

Mũ bảo hiểm Honda

Là một trong những nhà sản xuất xe máy tiên phong trong việc xây dựng và nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn ở Việt Nam, Honda Việt Nam hiện không chỉ triển khai các chương trình và hoạt động tuyên truyền phổ cập kiến thức về an toàn giao thông mà còn cung cấp các sản phẩm phụ tùng, phụ kiện chất lượng cao nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Sản phẩm đầu tiên dành cho trẻ em được giới thiệu vào tháng 9 năm 2009 và được Tổng Cục Tiêu Chuẩn và Đo lường Chất lượng cấp phép chứng nhận đạt tiêu chuẩn. Đây được coi là một hoạt động tích cực trong việc hưởng ứng những quy định của Chính phủ về việc đội mũ bảo hiểm cho trẻ em.


Ưu điểm:

  • Với mục đích tạo nên sự khác biệt và kích thích sự hứng thú của trẻ nhỏ khi được đội mũ bảo hiểm, Honda Việt Nam cho ra đời mẫu mũ bảo hiểm trẻ em mới với họa tiết dễ thương gắn liền với tuổi thơ của mỗi trẻ em Việt Nam.
  • Chất lượng cao và thoải mái: vỏ mũ được làm từ chất liệu nguyên sinh ABS bền, dẻo dai và chịu lực tốt. Mũ bảo hiểm phù hợp với trẻ em nhờ vào trọng lượng nhẹ khoảng 500g, đồng thời những lỗ thông gió được thiết kế thông minh trên thân mũ giúp thoát khí tốt, giúp các bé thoải mái khi đội. Bên cạnh đó, các chuyên gia an toàn đã khảo sát và nghiên cứu kỹ lưỡng vòng đầu của các bé để tạo ra khuôn mũ vừa vặn, ôm khít đầu, tạo cảm giác an toàn khi đội mũ.
  • Thiết kế bắt mắt: yếu tố chất lượng luôn được Honda Việt Nam đặt lên hàng đầu, tuy nhiên nhằm giúp các bé có hứng thú hơn khi đội mũ bảo hiểm, Honda Việt Nam đã trang trí chiếc mũ bằng những hình ảnh dễ thương. Tất cả các hình ảnh này đều được Honda Việt Nam mua bản quyền chính thức.
  • Mũ bảo hiểm trẻ em Honda có 4 màu sắc tươi sáng cho các bé lựa chọn là: trắng, hồng, vàng và xanh với 02 phiên bản có kính & có lưỡi trai. Sản phẩm chính thức được bán rộng rãi thông qua hệ thống các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (Head) trên toàn quốc với giá bán đề xuất lần lượt là: 266.000 đồng và 233.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Honda Việt Nam luôn coi đây là trách nhiệm và nghĩa vụ của mình với xã hội, đặc biệt là với trẻ em – những mầm non tương lai của đất nước. Không chỉ dừng lại ở việc giáo dục ý thức an toàn giao thông cho các em học sinh, Honda Việt Nam còn thiết kế dòng mũ bảo hiểm trẻ em nhằm đảm bảo an toàn cao nhất cho các em trong quá trình tham gia giao thông.


Website: https://www.honda.com.vn/

Mũ bảo hiểm trẻ em Honda
Mũ bảo hiểm trẻ em Honda
Mũ bảo hiểm trẻ em Honda
Mũ bảo hiểm trẻ em Honda

Top 5 Thương hiệu mũ bảo hiểm trẻ em chất lượng, an toàn nhất hiện nay

  1. top 1 Mũ bảo hiểm trẻ em Protec
  2. top 2 Mũ bảo hiểm trẻ em Andes
  3. top 3 Mũ bảo hiểm Honda
  4. top 4 Mũ bảo hiểm Nón Sơn
  5. top 5 Mũ bảo hiểm trẻ em Hp Pro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy