Moon dining

top 3
Vũ Hồng Ngọc

Moon dining Nhà hàng bữa sáng & bữa nửa buổi tại Đà Lạt. Moon dining như cái tên gọi của mình luôn đem lại cảm giác over the moon, ấm cúng, thân thuộc có cả sự diệu kì như dùng bữa tại nhà. Không gian quán được bao trùm bởi ánh sáng đèn màu vàng, phải nói là vô cùng lãng mạn, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự tinh tế khi bước chân vào nhà hàng. Tiếng nhạc du dương, trầm bổng, bếp thơm phức mùi đồ ăn hơn thế nữa nhà hàng được bao bọc trong một không gian xanh với rất nhiều cây tạo nên cảm giác tươi mới, tràn đầy sức sống.


Thử tưởng tượng xem vào một buổi sáng đẹp trời hơi se lạnh tại Đà Lạt sẽ chẳng còn gì tuyệt hơn vào cái buổi sáng tinh mơ của Đà Lạt bạn được ngồi trên tầng thượng của nhà Moon dining nhấm nháp chút cafe thơm tho và nhâm nhi vài miếng bánh chảo? Rồi đắm mình vào ánh nắng ban mai tiếp sức cho một ngày dài làm việc. Một món ăn ngon vào buổi sáng sẽ giúp các bạn có sức lực và cảm hứng làm việc cả ngày với trạng thái vui vẻ nhất đấy.

Moon dining sẽ là điểm hẹn hò lí tưởng cho 2 người khi cùng nhau nhâm nhi thức ăn dưới ánh đèn ấm áp. Thật không ngoa khi nói rằng đây là nhà hàng đẹp bậc nhất Đà Lạt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Hà Huy Tập, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0898 222 268

Email: moondiningdalat@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Moondining


Moon dining
Moon dining
Moon dining
Moon dining

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy