Hầm Rượu Vang Dalat

Một không gian sang trọng, lịch sự, ấm áp, đồ ăn cực kỳ hấp dẫn và đặc biệt với đội ngũ nhân viên phục vụ cực chuyên nghiệp là những gì khách hàng nhận xét sau khi ghé thăm HẦM RƯỢU VANG DALAT.


Tọa lạc trên trục đường lớn, Hầm Rượu Vang Dalat ở mặt tiền Đại Lộ Hùng Vương với không gian ấm áp cho buổi chiều mưa. Đến đây các bạn có thể vừa thưởng thức các món ăn ngon hợp khẩu vị lại còn có thể cùng thưởng thức âm nhạc với nhau. Có phòng Karaoke riêng cho các bạn chọn lựa , phòng 8 khách , 12 -15 khách . Phòng đặt tiệc riêng biệt 30 khách sang trọng, nhà hàng có thể trang trí theo yêu cầu của khách đặt tiệc, hội họp, gala diner. Điểm đặc biệt tại nhà hàng HẦM RƯỢU VANG DALAT là hương vị trên từng món ăn được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên sự hòa quyện độc đáo giữa các loại gia vị, kích thích vị giác người dùng. Không những thế, nơi đây còn là địa điểm thích hợp để bạn có thể tổ chức tiệc sinh nhật, họp mặt bạn bè trong không gian ấm cúng, thoải mái, dễ chịu. Về giá cả tại nhà hàng được đánh giá hợp lý, vừa túi tiền.


Song song đó, đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, nhanh nhẹn, sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu của thực khách. Chính vì thế nên nếu bạn muốn tìm địa chỉ để thưởng thức các món ăn thơm ngon thì đừng quên ghé qua Hầm rượu vang bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 77C Hùng Vương, Phường 11, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 026 3399 1333

Website: hamruouvang.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/V.winecellardalat/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Món ăn đầy tinh tế tại nhà hàng
Món ăn đầy tinh tế tại nhà hàng
Rượu vang
Rượu vang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy