Mommy Spa & Skin Care

Sau khi sinh, làn da mất đi vẻ đẹp vốn có, vòng bụng chảy xệ không còn thon gọn, săn chắc như thời con gái khiến các mẹ thiếu tự tin khi trở lại với cuộc sống thường nhật… Với các liệu trình độc đáo và đa dạng dành riêng cho các mẹ sau sinh, Mommy Spa & Skin Care giúp cơ thể mẹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe, đẩy nhanh quá trình đào thải sản dịch và co hồi tử cung, thải độc tố, làm săn chắc vùng bụng, giảm đau nhức và lấy lại sự tự tin vốn có. Các gói dịch vụ tại Mommy Spa & Skin Care: Gói Phục hồi truyền thống sau sinh, gói khỏe đẹp toàn diện sau sinh, gói da sáng dáng xinh sau sinh, gói điều trị rạn da sau sinh...


Lý do bạn nên chọn Mommy Spa & Skin Care: Mỗi nhân viên tại Mommy Spa & Skin Care là một đại sứ thương hiệu thân thiện, gần gũi, luôn tận tâm và chu đáo với từng khách hàng. Các kỹ thuật viên được đào tạo và kiểm tra tay nghề định kỳ, cập nhật các kỹ thuật mới nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ , mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Các chuyên viên tư vấn được huấn luyện kỹ càng về các kiến thức liên quan đến chăm sóc và làm đẹp cho mẹ trước và sau khi sinh, nhằm tư vấn những liệu pháp phù hợp nhất với nhu cầu và thể trạng của từng mẹ. Bênh cạnh đó, Mommy Spa & Skin Care còn nhận được sự cố vấn và đồng hành từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành Sản & Nhi khoa, mang đến những kiến thức bổ ích và thiết thực nhất cho mẹ và bé trong gian đoạn tiền sản lẫn hậu sản. Là đơn vị tiên phong khai phá lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp chuyên nghiệp cho các mẹ đang mong con, đang mang thai và sau khi sinh tại Việt Nam, với kinh nghiệm chăm sóc hơn 30,000 mẹ trong suốt 8 năm qua. Đội ngũ nhân viên là các kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo bài bản, quan tâm đến những điều nhỏ nhất, giúp các mẹ thư giãn tuyệt đối.


Nguyên liệu sử dụng chủ yếu từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe của mẹ vì trong giai đoạn này bất kì một hóa chất nào tác động lên cơ thể mẹ điều ảnh hưởng không tốt cho cả mẹ lẫn con.

Liệu trình chăm sóc được nghiên cứu và thiết kế dành riêng cho từng giai đoạn thai kỳ, phù hợp với thể trạng của từng mẹ, dựa trên cơ sở kết hợp phương thức truyền thống dân gian các nước và phương pháp chăm sóc sức khỏe khoa học hiện đại. Các dịch vụ được thiết kế hơn cả một spa thông thường, với nhiều tiện ích chăm sóc tại nhà giúp cho các mẹ trước và sau sinh cảm thấy thoải mái và vô cùng tiện lợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 16 đường Phạm Đình Toái, P. 6, Quận 3, TP. HCM
  • Số 125/40 đường Nguyễn Văn Thương, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Số 39 đường Mai Văn Vĩnh, P. Tân Quy, Q. 7, TP. HCM

Điện thoại: 0906 641 616 & 0932 608 560 & 0901 988 975

Email: info@mommyspa.vn

Website: https://mommyspa.vn/

Giờ mở cửa: 9:30 - 19:30

Mommy Spa & Skin Care
Mommy Spa & Skin Care
Mommy Spa & Skin Care
Mommy Spa & Skin Care

Top 10 Địa chỉ chăm sóc và làm đẹp sau sinh hiệu quả nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Mommy Spa & Skin Care
  2. top 2 Care With Love
  3. top 3 Mom Care
  4. top 4 Jamu Mommy Center
  5. top 5 Việt Care
  6. top 6 Viện chăm sóc Mẹ bé Hoàng Gia
  7. top 7 Green Field - Spa Bầu Sau Sinh Cao Cấp
  8. top 8 Mommy Love Spa
  9. top 9 Bambini Spa
  10. top 10 LeafCare

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy