Jamu Mommy Center

Với Jamu Mommy Center, dịch vụ chuyên nghiệp đầu tiên cung cấp các liệu pháp dành riêng cho phụ nữ sau sinh, mẹ sẽ trải nghiệm liệu pháp phục hồi sức khỏe Jamu ngay tại nhà mà không phải vất vả di chuyển. Dịch vụ được thực hiện bởi chuyên viên nhiều kinh nghiệm, sở hữu bằng cấp quốc tế do CIBTAC (Confederation of International Beauty Therapy & Cosmetology) công nhận. Được đào tạo bài bản tại Singapore, Indonesia..., am hiểu về thể chất và đồng cảm sâu sắc với tâm lý của người mẹ, chuyên viên của Jamu Mommy Center sẽ có những chia sẻ hữu ích trong từng trường hợp cụ thể.


Các liệu pháp làm đẹp tại Jamu Mommy Center sử dụng 100% thảo mộc thiên nhiên, kết hợp với các bí quyết cổ truyền Đông Nam Á như thảo mộc tinh nghệ, cao 8 vị thuốc quí Indonesia, thảo mộc trị nám Jacus, thảo mộc Boreh từ Malaysia, rượu nghệ hạ thổ… mang lại cho các mẹ vẻ đẹp tươi trẻ, làn da trắng hồng, săn chắc & mềm mịn tự nhiên.


Các gói dịch vụ tại Jamu Mommy Center: Gói phục hồi & săn chắc Jamu: Dành cho các mẹ sau sinh 7-15 ngày, có nhu cầu hồi phục sức khỏe, trắng sáng vùng da sậm màu & săn chắc, thon gọn vùng bụng. Gói phục hồi & làm đẹp Jamu: Dành cho các mẹ sau sinh 7-15 ngày, không chỉ có nhu cầu hồi phục sức khỏe, trắng sáng vùng da sậm màu & săn chắc, thon gọn vùng bụng mà còn có nhu cầu tái tạo làn da toàn thân, trẻ hóa làn da trắng hồng, cải thiện các vấn đề da mặt sau sinh (nám, mụn, sẫm màu). Gói thon gọn – trắng sáng: Dành cho các mẹ sau sinh 1.5-2 tháng có nhu cầu trắng sáng da toàn thân, cải thiện các vấn đề da mặt sau sinh (nám, mụn, sẫm màu) & làm ốm toàn thân để tự tin hơn khi quay trở lại với công việc. Gói săn chắc Jamu: Dành cho cac mẹ sau sinh 3 tuần, có nhu cầu săn chắc vùng bụng, đùi/ cánh tay/lưng sau sinh.


Lý do bạn nên chọn Jamu Mommy Center: Jamu là liệu pháp chăm sóc cơ thể độc đáo kết hợp hoàn hảo kỹ thuật massage truyền thống với thảo mộc thiên nhiên có nguồn gốc từ Indonesia. Kỹ thuật massage truyền thống và các thảo mộc Jamu giúp cơ thể mẹ thư giãn mẹ một cách tuyệt đối, từ đó nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau sinh: Đẩy nhanh quá trình phục hồi tử cung, đào thải sản dịch, hỗ trợ lưu thông máu, thải độc. Giảm tích nước, làm săn chắc vùng bụng bị chảy sệ trong quá trình mang thai và sinh nở.Tại Việt Nam, Jamu Mommy Center là đơn vị đầu tiên và duy nhất mang đến liệu pháp Jamu cũng như các dịch vụ chăm sóc sau sinh chuyên nghiệp khác. Jamu Mommy Center – nơi hội tụ những con người đầy nhiệt huyết và có tâm với nghề. Với đội ngũ ban cố vấn chuyên môn giàu kinh nghiệm & hơn 30 chuyên viên xuất thân từ điều dưỡng, nữ hộ sinh có kiến thức chuyên môn, được đào tạo bài bản, Jamu Mommy Center tự hào là dịch vụ chăm sóc & làm đẹp cho mẹ bầu & sau sinh chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Jamu Mommy Center tự hào với ban cố vấn chuyên môn giàu kinh nghiệm. Họ là những y bác sĩ có kiến thức chuyên môn cao trong lĩnh vực y khoa được tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài, họ là những chuyên gia massage am hiểu về thể chất, là những chuyên gia Spa đầu ngành sỡ hữu bằng cấp quốc tế,.. Do vậy, các liệu trình, nguyên vật liệu, kỹ thuật massage tại Jamu Mommy Center đều được nghiên cứu kỹ sao cho phù hợp với sự phục hồi của một bà mẹ sau sinh, mang lại cho phụ nữ sau sinh liệu trình hoàn hảo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 236/2 đường Nguyễn Thái Bình, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • Số 163/7A đường Đặng Văn Bi, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0917 699 983 & 0916 349 983 & 0931 539 983

Website: http://www.jamu.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/JamuMommyCenter

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

Jamu Mommy Center
Jamu Mommy Center
Jamu Mommy Center
Jamu Mommy Center

Top 10 Địa chỉ chăm sóc và làm đẹp sau sinh hiệu quả nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Mommy Spa & Skin Care
  2. top 2 Care With Love
  3. top 3 Mom Care
  4. top 4 Jamu Mommy Center
  5. top 5 Việt Care
  6. top 6 Viện chăm sóc Mẹ bé Hoàng Gia
  7. top 7 Green Field - Spa Bầu Sau Sinh Cao Cấp
  8. top 8 Mommy Love Spa
  9. top 9 Bambini Spa
  10. top 10 LeafCare

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy