Mom & Baby Care

Mom & Baby Care tự hào là một cửa hàng chuyên chăm sóc mẹ và bé sau sinh hàng đầu tại Bình Thuận. Với sứ mệnh cốt lõi của hệ thống này là dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp cho trẻ nhỏ và hỗ trợ phục hồi sức khỏe, phong cách sau khi sinh cho các bà mẹ.


Mom & Baby Care mang đến cho khách hàng hai nhóm dịch vụ chính: một nhóm liên quan đến chăm sóc trẻ sơ sinh, bao gồm gói tắm bé tại nhà (bao gồm tắm bé, vệ sinh rốn, massage bé và hơ lá trầu giúp bé ngủ ngon) và dịch vụ chăm sóc bé theo giờ tại nhà. Nhóm thứ hai là các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ mang thai và sau sinh, giúp họ phục hồi sức khỏe và làm đẹp sau khi sinh.


Khi đến với Mom & Baby Care, mẹ và bé đều được tận hưởng sự chăm sóc đặc biệt, sử dụng các phương pháp dựa trên y học hiện đại kết hợp với các phương pháp truyền thống mang tính an toàn và hiệu quả. Hầu hết các thành phần được sử dụng trong quá trình chăm sóc, đặc biệt là khi tiếp xúc với da, được chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho cả mẹ đang cho con bú và giúp phục hồi sức khỏe tự nhiên cho mẹ bầu, sau sinh từ bên trong.


Nguyên liệu mà Mom & Baby Care sử dụng cho cả mẹ và bé được nhập khẩu từ các công ty uy tín chuyên sản xuất các sản phẩm dành cho phụ nữ mang thai, sau sinh và trẻ sơ sinh để đảm bảo an an toàn tuyệt đối sức khỏe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Huyện Đức Linh, Bình Thuận
Điện thoại: 0354 994 177
Fanpage: www.facebook.com/MomBabyCare.ChamsocsausinhMevaBe
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

Mom & Baby Care
Mom & Baby Care
Mom & Baby Care
Mom & Baby Care

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy