Baby Home Care's

top 2
Trần Linh

Trong cuộc sống hối hả ngày nay, sự trọn vẹn trong việc chăm sóc vợ và con yêu trong giai đoạn sinh nở đôi khi trở nên khó khăn đối với các ông bố. Vì vậy, họ đang tìm kiếm sự hỗ trợ từ những người có kinh nghiệm trong việc chăm sóc mẹ và bé sau sinh. Baby Home Care's đã hiểu và phản ánh nhận thức này bằng việc tập hợp những chuyên gia có kiến thức sâu rộng về chăm sóc sau sinh, đội ngũ nhân viên tận tâm và tận dụng những phương pháp đặc biệt để chia sẻ những khó khăn cùng gia đình.


Tất cả nhân viên tại Baby Home Care's, bao gồm nữ y tá, hộ sinh và điều dưỡng, đều có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong việc massage, tắm bé và chăm sóc cho trẻ. Họ đã có chứng chỉ tắm bé tại nhà và trải qua quá trình kiểm tra trình độ kỹ lưỡng. Sự đảm bảo về chất lượng được đặt lên hàng đầu.


Ngoài ra, Baby Home Care's còn có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của các mẹ về việc tắm bé cũng như chăm sóc sau sinh. Họ cung cấp nhiều gói dịch vụ chăm sóc sau sinh cho mẹ, bao gồm: Gói thư giãn sau sinh, chăm sóc sau sinh, phục hồi cơ bản, phục hồi chuyên sâu,... Baby Home Care's không chỉ đáp ứng nhu cầu chăm sóc cho bé và mẹ mà còn là người đồng hành đáng tin cậy, mang lại sự an tâm và hỗ trợ tận tâm trong giai đoạn quan trọng này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đức Nghĩa, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0896 329 349
Email: Babyhomecarecsmebe@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/chamsocsausinhmevabe.babyhomecare

Baby Home Care's
Baby Home Care's
Baby Home Care's
Baby Home Care's

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy