Mồi câu

Để việc câu cá có chất lượng thì chúng ta cần phải để ý đến mồi câu. Mồi câu đóng vai trò rất quan trọng trong việc câu được cá thành công hay không. Đừng tưởng chỉ có mồi ngon là đủ, mà mỗi loại cá, mỗi điểm câu lại có công thức làm mồi hoàn toàn khác nhau.

Về địa điểm câu:
Thông thường khi tìm hiểu thì ta biết rằng mồi có 2 dạng là mồi tự nhiên và mồi tự chế biến. Nếu câu ở hồ, ao thì ta nên dùng mồi tự chế biến như thức ăn công nghiệp, khoai, chuối… còn nếu câu ở sông, câu đùng, câu biển thì nên dùng mồi thiên nhiên là tôm, trùn, dế, ốc…


Về từng loại cá: Những loài cá ăn nổi như chép, rô phi hay cá chày thích chúng thường thích ăn những loại mồi như tôm hay chuối,.. Còn những loại cá ăn chìm dưới đáy như cá lăng ngạnh, cá nheo,…thì chúng lại thích ăn mồi tôm hay những loại mồi giả. Còn đối với cá sống ở sông, cách thức ăn mồi của chúng là theo kiểu cắn rỉa, vì thế bạn nên rút ra kinh nghiệm chọn món mồi thật dai để khi cá cắn miếng mồi sẽ không bị nát.

Song bên cạnh đó, dù với loại cá nào hay ngồi câu ở địa điểm nào thì bạn cũng cần phải lựa chọn sao cho mồi của mình thật phong phú để có thể dễ dàng dẫn dụ mồi thành công.

Mồi câu
Mồi câu
Mồi câu giả
Mồi câu giả

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy