Cách chọn cần câu

Cần câu là dụng cụ quan trọng quyết định đến sự thành công của buổi câu. Nó được xem là trợ thủ đắc lực giúp nối dài cánh tay của bạn, dễ dàng nhận biết hoạt động của con mồi, khả năng vươn tới chinh phục con mồi càng cao. Tuy nhiên kể từ khi thế giới công nghệ ra đời, những người mới gia nhập vào làng thế giới câu cảm thấy vô cùng bối rối khi phải đứng trước nhiều sự lựa chọn: nên mua cần câu của hãng nào, với mỗi mục đích câu, các loại cá câu, địa hình câu khác nhau thì nên chọn loại nào. Đây quả thật là vấn đề vô cùng nan giải cho một số người chưa có khái niệm, kiến thức sử dụng cần câu.


Về mặt địa điểm câu: Nếu câu ở sông thì bạn nên chọn cần dài khoảng từ 1,6m đến 3m, còn nếu câu ở biển thì cần câu nên có chiều dài từ 3,2m đến 4,5m.


Về mặt các loại cá: Nếu câu cá lớn thì nên sử dụng cần lớn, còn câu cá nhỏ sử dụng cần nhỏ. Câu cá rô, cá phi thì nên chọn cần trúc có độ dẻo cao. Câu cá lóc, cá chép, cá trê, cá tra…thì nên chọn cần lớn, chịu lực khỏe.


Cần câu cá dù câu ở địa điểm hay loại cá thì đều phải thật nhạy, để khi cá vào ăn mồi, rung phao, ta có thể biết chính xác 100% khi nào cá đang nhấm thử, khi nào cá đã ngậm mồi, để có cú đóng chuẩn xác, dính cá.

Cần lựa chọn cần câu phù hợp với địa điểm và từng loại cá
Cần lựa chọn cần câu phù hợp với địa điểm và từng loại cá
Cần câu là dụng cụ quan trọng quyết định đến sự thành công của buổi câu
Cần câu là dụng cụ quan trọng quyết định đến sự thành công của buổi câu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy