Mộc Barber Shop

top 3
Phương Trinh

Mộc Barber Shop là nơi hội tụ những gã thợ cạo chuyên nghiệp luôn đặt tâm huyết lên tất cả tác phẩm của họ. Đa số những gã thợ cạo ở đây đều có phong cách lạnh lùng, nhưng trái ngược với sâu thẳm trong đó là sự ân cần, đặt hết tâm huyết vào tác phẩm của mình, họ quả thật là những bậc thầy phù thủy khi có thể biến hóa bạn thành một phiên bản hoàn hảo nhất đấy các chàng trai ạ!


Đến đây bạn sẽ không được đối xử như những vị khách quý, mà sẽ được đối đãi như gia đình, như những Homies, sẽ có những cái bắt tay thân thiết, sẽ có nhiều câu chuyện phiếm được kể ra, nghe qua nếu muốn trãi nghiệm 1 nơi cắt tóc ĐỜI nhất thì bạn đã biết đến đâu rồi nhỉ? Một địa điểm cắt tóc chất lượng dành cho những quý ông. Một nơi có những người thợ lành nghề, những đôi tay tỉ mỉ và tâm huyết. Một nơi lấy chất lượng làm tiêu chuẩn hàng đầu, luôn đáp ứng và làm tốt những yêu cầu khách hàng đề ra. Luôn chiếm đóng 1 vị trí quan trọng trong lòng anh em Gò Vấp, Mộc Barber Shop chính là câu trả lời cho tất cả. Chính vì thế, nếu bạn là người quan tâm đến mái tóc, cũng như là 1 quý ông có phần hơi hướng cổ điển thì Mộc BarberShop chính là địa điểm chơi tóc cực kỳ phù hợp với những tiêu chí bạn đang đề ra.


Price cut: 70.000 VNĐ (miễn khí khăn lạnh, nước suối, kẹo tại quầy). Đầy đủ các dịch vụ: Uốn, nhuộm, Ráy Tai... Nếu đang muốn tìm kiếm cho mình địa chỉ học nghề tóc uy tín thì Mộc cũng là sự lựa chọn tuyệt vời. Bởi ngoài những người thợ cắt tóc chuyên nghiệp, ở Mộc còn thường xuyên mở các hoạt động ngoại khóa để học viên còn có môi trường quan sát và thực hành để nâng cao tay nghề.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 278 Lê Văn Thọ, phường 9, Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0937 313 517

Fanpage: https://www.facebook.com/Mộc-Barber-Shop-110549383755123/

Youtube: https://www.youtube.com/@mocbarberschool-hocvienaot2733

Mộc Barber Shop
Mộc Barber Shop
Mộc Barber Shop
Mộc Barber Shop
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy