Bardy BarberShop

top 5
Phương Trinh

Bardy Barbershop - một cái tên được lấy từ Barber và Lady. Bardy là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự mạnh mẽ và ngầu đời của những Barber thực thụ, bên cạnh đó vẫn nâng cao giá trị của người phụ nữ trong giới Barber. Phá vỡ ranh giới giữa gã thợ cạo và cô chủ của những gã thợ cạo. Một người phụ nữ với sự nữ tính vốn có vẫn có thể trở thành một “Barber", và một người phụ nữ với bản chất mềm mỏng vẫn có thể làm chủ của một Barbershop.


Nếu có nhu cầu thay đổi kiểu tóc, làm mới bản thân thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ này. Những tay kéo tại đây sẽ thay đổi mẫu tóc, giúp khách hàng nam sở hữu mái tóc chuẩn men, cực ngầu. Các kiểu tóc ấn tượng, theo xu hướng dành cho cánh mày râu luôn được cập nhật tại Bardy BarberShop liên tục. Dựa vào chất tóc và ưu khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn, các tay thợ sẽ tư vấn và thực hiện những kiểu tóc nam khiến bạn hài lòng nhất. Chỉ ở một mức giá hợp lý là bạn có ngay một kiểu tóc cực chất và có thể sử dụng tất cả các dịch vụ chuyên nghiệp, tốt nhất với những barber đầy đam mê và sự nhiệt huyết, tỉ mỉ.


Bardy BarberShop không chỉ đầu tư vào thiết bị, hóa chất loại tốt mà còn luôn cập nhật những kỹ thuật, phong cách làm tóc mới để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Dù làm đủ các dịch vụ nhưng những đấng mày râu tin tưởng nhất ở salon này là ở lĩnh vực cắt tóc ngắn, bởi tóc vào nếp, dài cũng không bị phá form. Với mong muốn cắt tóc gây quỹ từ thiện giúp đỡ những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn không chỉ ở TP.HCM mà còn là ở khắp mọi nơi trên đất nước, cửa hàng đã cho ra đời tiệm cắt tóc lưu động giá 0 đồng dành cho những hoàn cảnh khó khăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 352 Phan Huy Ích, Q. Gò Vấp, TP. HCM
  • 303 Phan Huy Ích, phường 14, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0978 707 007

Website: https://barbershopbardy.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/bardybarbershop/

Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00 (thứ 2) & 09:00 - 20:30 (thứ 3-chủ nhật)

Bardy BarberShop
Bardy BarberShop
Bardy BarberShop
Bardy BarberShop
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy