Mobile Suit Gundam SEED

Mobile Suit Gundam SEED là một trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng của đạo diễn Mitsuo Fukuda. Bộ phim được sản xuất bởi Sunrise Studio và phát sóng lần đầu tiên vào năm 2004. Nội dung của bộ phim xoay quanh cuộc chiến giữa Trái Đất và PLANT, được tạo ra để cung cấp năng lượng cho Trái Đất.


Câu chuyện bắt đầu bằng sự kiện Bloody Valentine đầy bi thảm. Quả bom nguyên tử đã khiến cho toàn bộ người dân trên PLANT chết đi. Xung đột vũ trang bắt đầu nổi lên khi mâu thuẫn về tài nguyên giữa vùng đất chết và Trái Đất không thể vượt qua được. Với tình hình ngày càng căng thẳng, một cuộc chiến không cân sức đã diễn ra. Trong bộ phim, nhân vật chính là Kira Yamato - một người sống trên PLANT và làm việc tại Heliopolis. Anh ta là một kỹ sư giỏi về vũ khí. Khi cuộc chiến bùng nổ, anh ta đam mê chế tạo ra các Mobile Suit để bảo vệ những người quen của mình. Trong khi đó, Athrun Zala, một người sống trên PLANT khác, đã tham gia vào quân đội PLANT để bảo vệ đất nước của mình. Tuy nhiên, khi Athrun gặp lại Kira, anh trở thành kẻ thù của Kira. Một số nhân vật khác xuất hiện trong Mobile Suit Gundam SEED như Cagalli Yula Athha, là công chúa của Orb Union, một quốc gia trung lập. Cô trở thành một người quan trọng trong cuộc chiến khi cô tham gia chiến đấu bên cạnh Kira và nhóm của anh ta.


Bộ phim tập trung vào những trận đấu giữa các Mobile Suit và những nhân vật có tính cách khác nhau. Ngoài ra, nó cũng đưa ra các chủ đề về chiến tranh, tình bạn và sự hi sinh. Mobile Suit Gundam SEED đã trở thành một trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng nhất và được yêu thích trên thế giới. Việc kết hợp giữa hình ảnh đẹp mắt và những cảnh hành động đầy sức mạnh đã làm cho bộ phim trở nên cuốn hút và thu hút được đông đảo khán giả.

Mobile Suit Gundam SEED
Mobile Suit Gundam SEED
Mobile Suit Gundam SEED

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy