Aquarion Logos - Quyết Chiến Aquarion

Aquarion Logos - Quyết Chiến Aquarion là một bộ phim hoạt hình kể về cuộc chiến bảo vệ hòa bình của nhân loại trước sức mạnh đáng sợ của Shadow Angle. Với bối cảnh hư cấu sau thảm họa Great Catastrophe năm 2011, con người đã phải đối mặt với nhiều mất mát to lớn. Nhưng dù vậy, họ không từ bỏ hy vọng và đã đoàn kết cùng nhau để xây dựng lại cuộc sống mới.


Tuy nhiên, khi Shadow Angle bỗng dưng thức tỉnh và chuẩn bị cho cuộc chiến xâm lăng người địa cầu, thế giới lại tiếp tục đối diện với nguy cơ tuyệt vọng. Để chống lại sức mạnh to lớn của Shadow Angle, tổ chức Mechanical Angel Aquarion được thành lập với nhiệm vụ quan trọng là giữ gìn hòa bình cho nhân loại. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Amata Sora, một nam sinh trung học sống tại thành phố Vega. Anh ta có khả năng bay và mơ thấy một cô gái lạ trong giấc mơ. Cuộc đời của Amata Sora đột nhiên thay đổi khi anh ta được nhận vào tổ chức Mechanical Angel Aquarion. Tại đây, anh ta gặp người bạn thân Zessica Wong và Mikono Suzushiro, cô gái mà anh ta từng mơ thấy. Cùng với nhau, ba người này đã chiến đấu để bảo vệ hòa bình cho nhân loại khỏi sự tàn phá của Shadow Angle. Họ sử dụng robot Aquarion để đối đầu với kẻ thù đáng sợ này. Aquarion Logos - Quyết Chiến Aquarion là bộ phim hoạt hình hành động đầy kịch tính và đậm chất khoa học viễn tưởng. Những cuộc chiến đầy căng thẳng giữa nhóm nhân vật chính và Shadow Angle đã mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho khán giả. Bên cạnh đó, bộ phim cũng đề cao tinh thần đoàn kết và hy vọng vào một tương lai tốt đẹp cho nhân loại. Về cách thể hiện, Robot, Aquarion Logos - Quyết Chiến Aquarion đã sử dụng công nghệ 3D để tạo ra các cảnh quay chiến đấu rất sống động và đẹp mắt. Cùng với đó, các nhân vật chính trong bộ phim cũng được thiết kế rất chi tiết và đầy sức hút.

Robot, Aquarion Logos - Quyết Chiến Aquarion là một bộ phim hoạt hình rất đáng xem cho những ai yêu thích thể loại khoa học viễn tưởng và hành động. Khán giả sẽ được trải nghiệm những cuộc chiến khốc liệt giữa con người và Shadow Angle cùng với các nhân vật chính trong bộ phim. Đồng thời, bộ phim cũng mang lại thông điệp về sự đoàn kết và hy vọng vào tương lai của nhân loại.

Aquarion Logos - Quyết Chiến Aquarion
Aquarion Logos - Quyết Chiến Aquarion
Aquarion Logos - Quyết Chiến Aquarion

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy