Mơ sấy khô

Nếu như trái mơ tươi có vị chua thanh giúp bạn giảm cơn khát và thơm miệng thì trái mơ sấy lại có tác dụng cực kì tốt cho các mẹ bầu. Trong thành phần của trái mơ sấy có chứa chất xơ, vitamin A, E, đồng và đặc biệt chứa lượng calo cực thấp.


Quá trình sản xuất mơ sấy khô thường bắt đầu bằng việc lựa chọn mơ chín, tươi ngon và chất lượng cao. Mơ sau đó được làm sạch, bóc vỏ và cắt thành từng lát hoặc dải mảnh nhỏ trước khi đưa vào quá trình sấy. Phương pháp sấy khô giúp loại bỏ nước một cách hiệu quả từ mơ mà vẫn giữ nguyên hương vị và độ ngọt tự nhiên. Các mẹ bầu có thể vô tư ăn loại quả này mà không lo tăng cân, béo phì.


Không chỉ vậy, khi bạn thường xuyên chọn mơ sấy làm thức ăn vặt còn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho mẹ và bé, giảm táo bón và tránh được nguy cơ tiền sản giật hiệu quả. Sau khi sấy xong, quả mơ có vị ngọt thanh nhẹ, ăn không hề bị ngán mà còn vô cùng kích thích vị giác cho các mẹ bầu. Thời gian bảo quản của loại quả sấy này cũng khá lâu, lên đến hơn 8 tháng cũng không thay đổi thành phần dinh dưỡng nên các mẹ hãy yên tâm sử dụng nhé.


Link mua hàng: shopee.vn/Mơ-sấy-ANNUT-Mơ-sấy-dẻo-không-đường-tốt-cho-sức-khoẻ-500gr-i.634864435.22481917694?

Mơ sấy chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho thai nhi.
Mơ sấy chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho thai nhi.
Mơ sấy là món ăn vặt lý tưởng cho mẹ bầu
Mơ sấy là món ăn vặt lý tưởng cho mẹ bầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy