Chuối sấy khô

Chuối sấy rất giàu magie, kali tốt cho hệ tiêu hóa của các bà bầu. Không những vậy, trong quả chuối sấy còn chứa nhóm vitamin B6, C, A hỗ trợ sự phát triển của các dây thần kinh và cơ bắp. Lượng Vitamin B6 giúp ổn định mức cholesterol trong máu và tăng cường hệ miễn dịch cho các chị em. Bà bầu có thể sử dụng chuối sấy kèm các loại nước trái cây có vị chua thanh để tăng cường tác dụng.


Chuối tươi có thể khó ăn do nó quá ngọt và gây cảm giác ngán. Tuy nhiên, sau khi được sấy khô thì nó hoàn toàn không khác gì một loại snack thơm ngon và kích thích. Cảm giác bầu bí nhạt miệng mà được nhai trong miệng những miếng chuối sấy giòn tan thì còn gì bằng.Quá trình sấy khô tiếp theo được kiểm soát về nhiệt độ và độ ẩm để đảm bảo chuối sấy khô không chỉ giữ lại hương vị tự nhiên mà còn giữ được độ giò và ngọt.


Sản phẩm cuối cùng thường có màu vàng tự nhiên và có hương vị tinh tế, giữ nguyên chất ngọt tự nhiên của chuối. Chuối sấy khô là một loại thực phẩm ăn vặt khá phổ biến và lành mạnh. Nó có thể được thưởng thức trực tiếp, thêm vào các món ăn, hoặc sử dụng trong nhiều loại bánh ngọt, smoothie, và salad.


Link mua hàng: shopee.vn/Chuối-sấy-giòn-L'angfarm-120g-bịch-mẫu-kraft-1-mặt-trong-i.445399670.14912198395?

Chuối sấy tốt cho hệ tiêu hóa và ổn định lượng cholesterol trong máu.
Chuối sấy tốt cho hệ tiêu hóa và ổn định lượng cholesterol trong máu.
Chuối sấy là thực phẩm giàu kali cho mẹ bầu
Chuối sấy là thực phẩm giàu kali cho mẹ bầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy