Mitsubishi ISAMCO Võ Văn Kiệt

Là một trong những đơn vị kinh doanh thành công nhất của Tổng Công ty Cơ Khí GTVT Sài Gòn (SAMCO), Mitsubishi ISAMCO Võ Văn Kiệt luôn đem tới những dịch vụ chất lượng. Cơ sở vật chất kỹ thuật tiên tiến hiện đại, đội ngũ nhân viên lành nghề cùng mức giá ưu đãi là những ưu điểm nổi bật của đại lý này. Ngày 20/01/2014 – đại lý của thương hiệu ô tô nổi tiếng Mitsubishi ISAMCO chính thức khai trương showroom mới tại Võ Văn Kiệt, thuộc quận 5, Tp Hồ Chí Minh. Chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động, phòng trưng bày mới này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng trong và ngoài khu vực, chứng minh vị thế một trong những đơn vị thành công nhất của ISAMCO. Ngoài dịch vụ cung cấp những dòng xe Mitsubishi chất lượng, nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và Thái Lan, đơn vị còn chuyên sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe, thay thế phụ tùng chính hãng, đáp ứng đủ mọi nhu cầu của người dùng trong khu vực.


Đặc điểm vượt trội của showroom Mitsubishi ISAMCO tại Võ Văn Kiệt

  • Đội ngũ nhân viên chất lượng cao: Ngay từ những ngày đầu hoạt động, đơn vị này đã chú trọng việc đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao tay nghề của đội ngũ kỹ sư cũng như nhân viên kỹ thuật nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, tinh thần trách nhiệm cũng là tiêu chí hàng đầu và quan trọng nhất của nhân viên từ Mitsubishi ISAMCO Võ Văn Kiệt. Sự nhiệt tình, thân thiện giúp làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
  • Vị trí đắc địa: Một trong những lợi thế vượt trội của đơn vị này là vị trí tọa lạc. Nằm trên đại lộ Võ Văn Kiệt, tuyến đường giao thông cực dễ dàng di chuyển đến các địa điểm thuộc trung tâm Sài Thành, showroom mới của Mitsubishi ISAMCO thuận tiện cho việc phục vụ nhu cầu của người dùng trong khu vực. Chính vì thế, đơn vị nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng, nâng cao thành tích của mình trong hệ thống những đại lý cung cấp thuộc Tổng Công ty Cơ Khí GTVT Sài Gòn (SAMCO).
  • Cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, sử dụng những công nghệ kỹ thuật tiên tiến giúp showroom đem đến những dịch vụ chất lượng hàng đầu. Khách hàng đến phòng trưng bày sẽ có cảm giác thoải mái trong khu vực phòng nghỉ thiết kế sang trọng, đem tới chất lượng tuyệt hảo trong từng dịch vụ.


Với những lợi thế trên đây, không ngạc nhiên khi Mitsubishi ISAMCO Võ Văn Kiệt ngày càng phát triển mạnh mẽ và được yêu thích hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 664 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0933 596 611 & 0933 596 611

Email: isamco@isamco.com.vn

Website: https://isamco.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dailyisamco/

Mitsubishi ISAMCO Võ Văn Kiệt
Mitsubishi ISAMCO Võ Văn Kiệt
Mitsubishi ISAMCO Võ Văn Kiệt
Mitsubishi ISAMCO Võ Văn Kiệt

Top 5 Đại lý xe Mitsubishi uy tín và bán đúng giá nhất ở TP. HCM

  1. top 1 Mitsubishi Phương Nguyên
  2. top 2 Mitsubishi SATSCO Tân Sơn Nhất
  3. top 3 Mitsubishi ISAMCO Võ Văn Kiệt
  4. top 4 Mitsubishi Isamco Bình Triệu
  5. top 5 Mitsubishi Nam Auto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy