Top 5 Đại lý xe Mitsubishi uy tín và bán đúng giá nhất ở TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 1618 0 Báo lỗi

Chính thức có mặt từ năm 1994, Mitsubishi Motors là một trong những liên doanh sản xuất ô tô đầu tiên tại Việt Nam. Cùng Toplist tìm hiểu một số đại lí xe ... xem thêm...

  1. Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 17/11/2016, Công ty TNHH TM DV Ô tô Phương Nguyên (Mitsubishi Phương Nguyên) được đặt kỳ vọng là một trong những đại lý có quy mô và chất lượng bậc nhất trong toàn hệ thống của Mitsubishi Motors Việt Nam.


    • Mitsubishi Phương Nguyên được xây dựng với vốn đầu tư hơn 120 tỷ đồng theo tiêu chuẩn 3S bao gồm 3 lĩnh vực chính: Bán hàng (Sales), Dịch vụ bảo hành – bảo dưỡng – sửa chữa (Service), và Cung cấp phụ tùng chính hiệu (Genuine spare parts).
    • Với diện tích gần 11.000m2, trong đó khu vực showroom chiếm 400m2 được trưng bày các dòng xe lắp ráp trong nước và nhập khẩu mới nhất của Mitsubishi Việt Nam. Bên cạnh đó với diện tích phòng chờ theo tiêu chuẩn 5 sao rộng hơn 250m2 được trang bị các trang thiết bị giải trí cao cấp phục vụ miễn phí khách hàng như: wi-fi tốc độ cao, dịch vụ truyền hình cáp phim HD, máy tính truy cập internet tốc độ cao, cùng với quầy bar phục vụ nước miễn phí cho khách hàng.
    • Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa của MPN được đánh giá là hiện đại nhất trong toàn hệ thống, với khu vực xưởng sửa chữa rộng hơn 6.000m2. Được trang bị các thiết bị hiện đại, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Mitsubishi Motors toàn cầu, đặc biệt là công nghệ sơn gốc nước, thân thiện với môi trường mà vẫn đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn.
    • Với quy mô được đầu tư đúng tầm, đội ngũ nguồn nhân lực chất lượng cao được đào tạo bài bản và định kỳ từ Mitsubishi Motors Việt Nam, cùng niềm tin vững chắc, Mitsubishi Phương Nguyên cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63A Võ Văn Kiệt, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP.HCM

    Điện thoại: 0888 913 355 & 0915 826 655
    Email:
    info@mitsubishiphuongnguyen.com.vn
    Website: http://www.mitsubishiphuongnguyen.com.vn/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/mitsubishiphuongnguyenauto


    Gọi điện
    Mitsubishi Phương Nguyên
    Mitsubishi Phương Nguyên
    Mitsubishi Phương Nguyên
    Mitsubishi Phương Nguyên

  2. Công ty Cổ phần Vận Tải Hàng không Miền nam (gọi tắt là SATSCO) là đơn vị thành viên trực thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Miền nam, trụ sở tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh. Ngày 08/08/2015, SATSCO vinh dự trở thành đại lý ủy quyền kinh doanh xe Mitsubishi. Showroom MITSUBISHI SATSCO đã chính thức khai trương tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh.


    • Mitsubishi Satsco Tân Sơn Nhất sẽ cung cấp đầy đủ sản phẩm, dịch vụ và phụ tùng chính hiệu của xe ô tô Mitsubishi đến các khách hàng trong khu vực. Là đại lý trẻ, năng động và đầy nhiệt huyết như những sản phẩm mới của xe ô tô Mitsubishi, Mitsubishi Satsco chắc chắn sẽ góp phần đưa những sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng một cách chuyên nghiệp, năng động hơn. Hơn thế nữa, Mitsubishi Satsco cũng cùng là đại lý có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xe ô tô Mitsubishi .
    • Phòng trưng bày và xưởng dịch vụ Mitsubishi Tân Sơn Nhất nằm ngay cửa ngõ hàng không phía Nam - Sân bay Tân Sơn Nhất - sẽ mang lại sự thuận tiện cho khách hàng tại TPHCM đến tham quan và được tư vấn về xe một cách chuyên nghiệp.
    • Mitsubishi Satsco có đầy đủ các mẫu xe để khách hàng có thể trải nghiệm lái thử để có thể chọn cho mình mẫu xe ô tô mitsubishi phù hợp với nhu cầu của mình nhất.
    • Cùng với định hướng chung của xe ô tô Mitsubishi tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Tân Bình cam kết không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng với dịch vụ tốt nhất, tích cực góp phần nâng cao thương hiệu xe ô tô Mitsubishi Motors tại thị trường Việt Nam.


    Lí do nên chọn Mitsubishi Satsco

    • Luôn cam kết mang lại mức giá ưu đãi nhất cho quý khách với thời gian giao xe nhanh nhất.
    • Mitsubishi Satsco luôn cập nhật sớm nhất các chương trình khuyến mãi của hãng và đại lý nhằm mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng.
    • Mitsubishi Satsco cam kết mang đến dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa theo tiêu chuẩn chất lượng của Mitsubishi trên toàn cầu.
    • Hỗ trợ quý khách dễ dàng trải nghiệm xe Mitsubishi mà không tốn thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1A Hồng Hà, phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 209 520 & 0938 109 510 & 0286 660 1668

    Email: cskh@mitsubishi-satsco.com.vn

    Website: https://www.mitsubishi-satsco.com.vn/

    Gọi điện
    Mitsubishi SATSCO Tân Sơn Nhất
    Mitsubishi SATSCO Tân Sơn Nhất
    Mitsubishi SATSCO Tân Sơn Nhất
    Mitsubishi SATSCO Tân Sơn Nhất
  3. Là một trong những đơn vị kinh doanh thành công nhất của Tổng Công ty Cơ Khí GTVT Sài Gòn (SAMCO), Mitsubishi ISAMCO Võ Văn Kiệt luôn đem tới những dịch vụ chất lượng. Cơ sở vật chất kỹ thuật tiên tiến hiện đại, đội ngũ nhân viên lành nghề cùng mức giá ưu đãi là những ưu điểm nổi bật của đại lý này. Ngày 20/01/2014 – đại lý của thương hiệu ô tô nổi tiếng Mitsubishi ISAMCO chính thức khai trương showroom mới tại Võ Văn Kiệt, thuộc quận 5, Tp Hồ Chí Minh. Chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động, phòng trưng bày mới này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng trong và ngoài khu vực, chứng minh vị thế một trong những đơn vị thành công nhất của ISAMCO. Ngoài dịch vụ cung cấp những dòng xe Mitsubishi chất lượng, nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và Thái Lan, đơn vị còn chuyên sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe, thay thế phụ tùng chính hãng, đáp ứng đủ mọi nhu cầu của người dùng trong khu vực.


    Đặc điểm vượt trội của showroom Mitsubishi ISAMCO tại Võ Văn Kiệt

    • Đội ngũ nhân viên chất lượng cao: Ngay từ những ngày đầu hoạt động, đơn vị này đã chú trọng việc đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao tay nghề của đội ngũ kỹ sư cũng như nhân viên kỹ thuật nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, tinh thần trách nhiệm cũng là tiêu chí hàng đầu và quan trọng nhất của nhân viên từ Mitsubishi ISAMCO Võ Văn Kiệt. Sự nhiệt tình, thân thiện giúp làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
    • Vị trí đắc địa: Một trong những lợi thế vượt trội của đơn vị này là vị trí tọa lạc. Nằm trên đại lộ Võ Văn Kiệt, tuyến đường giao thông cực dễ dàng di chuyển đến các địa điểm thuộc trung tâm Sài Thành, showroom mới của Mitsubishi ISAMCO thuận tiện cho việc phục vụ nhu cầu của người dùng trong khu vực. Chính vì thế, đơn vị nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng, nâng cao thành tích của mình trong hệ thống những đại lý cung cấp thuộc Tổng Công ty Cơ Khí GTVT Sài Gòn (SAMCO).
    • Cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, sử dụng những công nghệ kỹ thuật tiên tiến giúp showroom đem đến những dịch vụ chất lượng hàng đầu. Khách hàng đến phòng trưng bày sẽ có cảm giác thoải mái trong khu vực phòng nghỉ thiết kế sang trọng, đem tới chất lượng tuyệt hảo trong từng dịch vụ.


    Với những lợi thế trên đây, không ngạc nhiên khi Mitsubishi ISAMCO Võ Văn Kiệt ngày càng phát triển mạnh mẽ và được yêu thích hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 664 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0933 596 611 & 0933 596 611

    Email: isamco@isamco.com.vn

    Website: https://isamco.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dailyisamco/

    Gọi điện
    Mitsubishi ISAMCO Võ Văn Kiệt
    Mitsubishi ISAMCO Võ Văn Kiệt
    Mitsubishi ISAMCO Võ Văn Kiệt
    Mitsubishi ISAMCO Võ Văn Kiệt
  4. Mitsubishi Isamco Bình Triệu là một trong những địa chỉ phân phối ô tô hàng đầu tại TP.HCM, nơi đây được đông đảo khách hàng đánh giá không những là địa chỉ bán xe uy tín đúng giá mà còn chất lượng ở thái độ và cung cách phục vụ vô cùng tận tình, chu đáo.


    Tại Mitsubishi Isamco Bình Triệu sở hữu một không gian trưng bày cực kì rộng rãi trưng bày đủ các mẫu xe mới nhất của Mitsubishi, đến đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy và lựa chọn cho mình những chiếc xe đời mới nhất đảm bảo chất lượng và đúng giá, bạn sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên tại đây họ sẽ giúp bạn hiểu hơn về những mẫu xe mới nhất cùng những tính năng và tiện ích tuyệt vời trên những dòng xe để giúp bạn có được cái nhìn cụ thể và lựa chọn chính xác cho bản thân.


    Một mẫu xe tiêu biểu hiện có tại đây và những ưu đãi kèm theo khi mua tại Mitsubishi Isamco Bình Triệu:

    TRITON ATHLETE bản full 1 cầu , 2 cầu

    • Ưu đãi đặc biệt tặng ngay nắp thùng cuộn hoặc 1 năm BHVC (*)
    • Hỗ trợ ngân hàng lên tới 80% giá trị xe
    • Hỗ trợ lái thử tận nhà , giao xe tận nơi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79- 81 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh , TP. Thủ Đức , TP.HCM
    Điện thoại: 0902 311 166 & 0902 622 643
    Email: isamco@isamco.com.vn
    Website: https://isamco.com.vn/

    Gọi điện
    Mitsubishi Isamco Bình Triệu
    Mitsubishi Isamco Bình Triệu
    Mitsubishi Isamco Bình Triệu
    Mitsubishi Isamco Bình Triệu
  5. Mitsubishi Nam Auto một trong những nhà phân phối chính hãng xe Mitsubishi hàng đầu tại TP.HCM, địa chỉ này được phát triển từ tương tưởng lấy khách hàng là trung tâm với bốn tiêu chí hàng đầu là "GIÁ TỐT - DỊCH VỤ TỐT – TRÁCH NHIỆM – NHIỆT TÌNH". Từng chi tiết, từng khu vực, từng quy trình tại Nam Auto đều được trau chuốt kỹ lưỡng và rất bài bản bảo đảm sẽ mang đến cho khách hàng những trãi nghiệm tuyệt vời nhất.


    Trãi qua ngần ấy năm phát triển, Mitsubishi Nam Auto luôn cố gắng không ngừng đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự ngày càng chuyên nghiệp để dễ dàng hỗ trợ và thấu hiểu được các nhu cầu, kỳ vọng của khách hàng. Luôn mong muốn hướng đến sự hài lòng và tiện nghi cao nhất cho khách hàng với những sản phẩm dịch vụ trọn gói. Để mỗi khi đến với Mitsubishi Nam Auto khách hàng sẽ được trãi nghiệm những dịch vụ tốt và chất lượng nhất.


    Cùng với đó là nhiều ưu đãi, những khuyến mãi hấp dẫn khi mua xe, được tư vấn tài chính, hỗ trợ vay mua xe với lãi suất thấp nhất dành cho khách hàng. Vì vậy có thể nói, nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán xe Mitsubishi uy tín và chất lượng nhất thì Mitsubishi Nam Auto là một nơi bạn cần đáng lưu tâm đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 322 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909 904 778 & 0913 499 596
    Email: info@namauto.com.vn
    Website: https://namauto.com.vn/

    Gọi điện
    Mitsubishi Nam Auto
    Mitsubishi Nam Auto
    Mitsubishi Nam Auto
    Mitsubishi Nam Auto




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy