Misa Pet Shop

Misa Pet Shop chuyên cung cấp dịch vụ cắt tỉa lông uy tín tại Thanh Hóa với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, dụng cụ vệ sinh sạch sẽ đội ngũ nhân viên chu đáo, có kinh nghiệm chuyên sâu, am hiểu về thú nuôi đảm bảo mang đến cho các bạn thú cưng dịch vụ chất lượng cao.


Thú cưng đến với Misa Pet Shop sẽ được thăm khám, quan sát tình trạng lông, được chăm sóc, cắt tỉa lông bởi đội ngũ kĩ thuật viên chuyên môn giỏi, có kỹ thuật tốt và quá trình thực hiện luôn đeo găng tay y tế khi cắt tỉa lông cho các bé để đảm bảo môi trường spa chuyên nghiệp, sạch sẽ. Hơn nữa, kỹ thuật viên của Misa Pet Shop luôn tỉ mỉ, cẩn thận trong quá trình cắt tỉa đảm bảo bộ lông thú cưng có độ dày đạt yêu cầu, kết hợp những sản phẩm chăm sóc, dưỡng lông an toàn để tránh các trường hợp gây kích ứng cho các vật nuôi nhạy cảm giúp sức khỏe các "bé" được bảo vệ tốt nhất.


Đến với Misa Pet Shop, bạn và thú cưng sẽ được đón tiếp nồng hậu và tận hưởng không gian thân thiện, chuyên nghiệp. Misa Pet Shop cam kết mang đến cho các bạn thú cưng dịch vụ cắt tỉa lông uy tín, chất lượng cao, và luôn đặt sự an toàn và sức khỏe của các bé lên hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 53 Đội Cung, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

ĐIện thoại: 0986 855 188

Email: thuykhanh0403@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/misapetyourbosshouse/

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Misa Pet Shop
Misa Pet Shop
Misa Pet Shop
Misa Pet Shop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy