HPet - Siêu Thị Thú Cưng Thanh Hoá

Dịch vụ cắt tỉa lông đang rất được các bạn nuôi thú cưng tìm hiểu, lựa chọn để thú cưng của mình có được bộ lông đẹp, kiểu lông cá tính... và HPet - Siêu Thị Thú Cưng Thanh Hoá tại Thanh Hóa là địa chỉ cung cấp gói dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng.


HPet - Siêu Thị Thú Cưng Thanh Hoá có đội ngũ chuyên viên tận tình đưa đến cho khách hàng sự tư vấn chi tiết nhất để có cho mình bộ lông, kiểu lông cắt tỉa ưng ý nhất, không những đảm bảo về độ thẩm mỹ mà còn giúp thú cưng sạch sẽ hơn, gọn gàng hơn, loại bỏ các mầm mống gây bệnh từ lông.


Bên cạnh đó, HPet có không gian rộng thoáng, đẹp mắt, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi cùng những máy móc công nghệ tiên tiến, trang thiết bị được đầu tư hiện đại đảm bảo sẽ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ và sự an toàn tuyệt đối cho các vật nuôi của từng khách hàng tin tưởng lựa chọn HPet.


Trải qua những năm hoạt động, HPet - Siêu Thị Thú Cưng Thanh Hoá đã xây dựng được danh tiếng vững chắc và thu hút lượng lớn khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Dịch vụ cắt tỉa lông tại đây không chỉ đơn thuần là một công việc, mà còn là sứ mệnh được thực hiện với tâm huyết và đam mê với thú cưng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 271 Tống Duy Tân, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại:
0372 229 156

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065098384718

HPet - Siêu Thị Thú Cưng Thanh Hoá
HPet - Siêu Thị Thú Cưng Thanh Hoá
HPet - Siêu Thị Thú Cưng Thanh Hoá
HPet - Siêu Thị Thú Cưng Thanh Hoá

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy