Miranda Kerr

Miranda Kerr người mẫu nội y duy nhất tượng trưng cho sự gợi cảm, cao cấp và lộng lẫy. Miranda May Kerr là một người mẫu nổi tiếng của Úc. Là một gương mặt nổi tiếng trong làng thời trang thế giới, Miranda bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi cô còn ở tuổi thiếu niên. Cô đã giành chiến thắng trong một cuộc thi người mẫu địa phương và nhận ra tiếng gọi thực sự của mình. Sau đó, cô theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Khi bắt đầu sự nghiệp, cô nổi tiếng với vai trò người mẫu ở Australia.


Miranda Kerr đã làm việc cho các thương hiệu như Levi's, Reebok, Rock & Republic, Harper's Bazaar, Blumarine và Veet. Cô từng xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí nổi tiếng và giành được nhiều giải thưởng với vai trò người mẫu. Năm 2007, Miranda Kerr ký hợp đồng với 'Victoria's Secret', trở thành người Úc đầu tiên ký hợp đồng. Việc trở thành Thiên thần Victoria's Secret đã tạo động lực to lớn cho sự nghiệp của cô trong ngành thời trang. Cô cũng thay thế Alessandra Ambrosio trở thành gương mặt đại diện cho 'PINK'. Trong bốn năm liên tiếp, cô xuất hiện trên phiên bản truyền hình của các show diễn 'Victoria's Secret' được phát sóng ở bốn châu lục.


Người mẫu tuyệt đẹp Miranda Kerr cũng xuất hiện trong bộ phim truyền hình "How I Met Your Mother" cùng với các người mẫu Marisa Miller, Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Selita Ebanks và Heidi Klum. Kerr được Forbes vinh danh là người mẫu có thu nhập cao thứ ba vào năm 2014; cô ấy có tài sản ròng ước tính trị giá 7 triệu đô la. Từ năm 2009 đến năm 2014, cô liên tiếp góp mặt trong danh sách '100 phụ nữ quyến rũ nhất' của tạp chí 'FMH'. Năm 2012, Miranda Kerr được tạp chí 'Esquire' phiên bản Vương quốc Anh vinh danh là 'Người phụ nữ quyến rũ nhất'.

Miranda Kerr
Miranda Kerr
Miranda Kerr
Miranda Kerr

Top 10 Cựu thiên thần nóng bỏng nhất Victoria Secret

  1. top 1 Miranda Kerr
  2. top 2 Candice Swanepoel
  3. top 3 Adriana Lima
  4. top 4 Heidi Klum
  5. top 5 Gisele Bundchen
  6. top 6 Alessandra Ambrosio
  7. top 7 Tyra Banks
  8. top 8 Rosie Huntington-Whiteley
  9. top 9 Doutzen Kroes
  10. top 10 Marisa Miller

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy