Heidi Klum

Heidi Klum là một người mẫu, người dẫn chương trình truyền hình, diễn viên và nữ doanh nhân người Mỹ gốc Đức. Năm 1999, Heidi Klum được trao cơ hội làm người mẫu cho Victoria's Secret, nhà bán lẻ đồ lót lớn nhất của Mỹ. Điều này đã giúp cô được công nhận trên toàn thế giới và xếp cô vào hạng 'Thiên thần', người mẫu của Victoria's Secret tham gia các chương trình truyền hình của thương hiệu hàng năm.


Klum đã được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue Pháp, Đức, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha , cũng như tạp chí Elle, InStyle, Marie Claire, Glamour và Harper's Bazaar của Nga. Cô được biết đến rộng rãi sau khi xuất hiện trên trang bìa của Sports Illustrated Swimsuit Issue và vì đã làm việc với Victoria's Secret với tư cách là một "Thiên thần". Klum đã tham gia các buổi trình diễn của Victoria's Secret vào các năm 2002, 2006, 2007, 2008 và 2009 và tại các sự kiện quảng cáo khác. Klum tiếp tục làm người mẫu cho Victoria's Secret, đồng thời thiết kế bộ sưu tập đồ lót và mỹ phẩm cùng tên cho hãng bán lẻ này.


Klum từng là một trong những người mẫu được trả lương cao nhất thế giới và theo đuổi một loạt dự án kinh doanh béo bở khác. Cô ấy đã tung ra lịch áo tắm của riêng mình cho thiên niên kỷ ở Hoa Kỳ và một cho Châu Âu vào năm 2002. Bên cạnh việc trở thành một trong những thiên thần nóng bỏng nhất Victoria's Secret, Heidi Klum cũng từng là đại sứ trong chiến dịch Trick-or-Treat năm 2011. Cô cũng làm việc cho 'Hội chữ thập đỏ quốc tế', 'Hội chữ thập đỏ Hoa Kỳ' và 'Quỹ phòng chống AIDS cho trẻ em Elizabeth Glaser'.

Heidi Klum
Heidi Klum
Heidi Klum
Heidi Klum

Top 10 Cựu thiên thần nóng bỏng nhất Victoria Secret

  1. top 1 Miranda Kerr
  2. top 2 Candice Swanepoel
  3. top 3 Adriana Lima
  4. top 4 Heidi Klum
  5. top 5 Gisele Bundchen
  6. top 6 Alessandra Ambrosio
  7. top 7 Tyra Banks
  8. top 8 Rosie Huntington-Whiteley
  9. top 9 Doutzen Kroes
  10. top 10 Marisa Miller

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy