Minh Bui Barbershop

Tiếng lách cách tông đơ và kéo của những gã thợ tỉa tại Minh Bui Barbershop có lẽ đã quá đỗi quen thuộc đối với các chàng trai Lạng Sơn, đối với họ đây là nơi thư giãn sau những phút giây học hành, làm việc và là nơi khiến hình ảnh bản thân trở nên tươi mới hơn. Còn với những người thợ tại Minh Bui Barbershop thì khách hàng luôn là nguồn động lực to lớn để họ hướng tới và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng cũng chính là niềm vui của các anh.


Không chỉ là nơi tụ hội của những người thợ có tài mà Minh Bui Barbershop còn mang đến một không gian vô cùng thú vị khi kết hợp bày trí tinh tế, độc đáo thu hút ánh nhìn của khách. Cái đáng nói ở đây là các barber ở đây rất đều tay, thợ nào cũng giỏi cả, không chỉ có tay nghề cao thôi đâu mà tính tình các anh cũng rất vui vẻ, nhiệt tình, mang đến cho khách hàng những tiếng cười rộn ràng.


Phục vụ nhiều độ tuổi khác nhau nên các kiểu tóc được phục vụ tại Minh Bui Barbershop của rất đa dạng, phù hợp với từng lứa tuổi và khuôn mặt. Tuy vậy, thường thấy nhất vẫn là phong cách trẻ trung, năng động mà giới trẻ hiện tại đang theo đuổi.


Đến với Minh Bui Barbershop bạn sẽ được tư vấn tận tâm và nhiệt tình, cộng thêm kinh nghiệm lâu năm trong nghề của những người thợ thì chắc hẳn một mái tóc phù hợp sẽ nhanh chóng được tìm ra và hoàn thành. Cùng trải nghiệm thực tế các dịch vụ tại đây bằng cách liên hệ ngay với cửa tiệm và ghé đến shop trong thời gian gần nhất nhé các chàng!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Nhị Thanh, Tam Thanh, Lạng Sơn

Điện thoại: 0963 448 988

Fanpage: https://www.facebook.com/minhbui.Barbershop/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Minh Bui Barbershop
Minh Bui Barbershop
Minh Bui Barbershop
Minh Bui Barbershop

Top 8 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Lạng Sơn

  1. top 1 Minh Bui Barbershop
  2. top 2 Hiếu Barber
  3. top 3 Hoàng Bờm Barber - Tattoo
  4. top 4 Tóc nam MEN+
  5. top 5 Barber Shop Biker
  6. top 6 Maruko Barbershop
  7. top 7 ĐạtC Barber Shop
  8. top 8 Barbershop 1994

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy