Maruko Barbershop

Một kiểu tóc có thể bộc lộ được nhiều thứ của con người bạn, nếu chọn đúng được kiểu tóc phù hợp với cả khuôn mặt và tính cách thì là điều tuyệt vời nhất. Maruko Barbershop cam kết sẽ mang lại cho bạn điều tuyệt vời ấy với những kiểu tóc hiện đại, thời thượng đang được ưa chuộng trên thị trường.

Đến với Maruko Barbershop, những kiểu tóc đẹp sẽ được nhân viên tại đây tư vấn cho bạn, phân tích mức độ phù hợp với khuôn mặt để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc chọn lựa, đưa ra kiểu tóc mà mình mong muốn. Từ đó dưới tay nghề của người thợ cầm kéo chuyên nghiệp, một quả đầu hoàn hảo sẽ được hoàn thành trong thời gian ngắn.

Maruko Barbershop, một barber shop thực thụ được vẽ ra khi mà những người khách đến đây không đơn thuần chỉ để cắt tóc, họ đến đôi khi là vì muốn thư giãn, muốn nghe và được lắng nghe một vài câu chuyện hòa trong tiếng nhạc du dương tại barber shop. Khi mà đã trải nghiệm một trong những dịch vụ tại lãnh địa về cắt tóc nam tại Lạng Sơn này rồi thì các bạn chỉ có thể thấy thích mê mà thôi. Không có một từ ngữ nào có thể lột tả được những sự tuyệt vời ấy.

Với một kiểu tóc mới tại Maruko Barbershop, đẹp trai chưa bao giờ dễ dàng đến thế, một sự thay đổi hoàn hảo chỉ trong vài chục phút đồng hồ. Không những thế, tại đây bạn còn được chia sẻ những kinh nghiệm về cách tạo kiểu, những mẫu tóc đang dẫn đầu xu thế trên thị trường hay cách dưỡng tóc sao cho giảm thiểu độ hư tổn của tóc một cách tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107 Lý Thường Kiệt, Phú Lộc IV, tp Lạng Sơn

Điện thoại: 0389 666 520

Fanpage: https://www.facebook.com/maruko.barber/

Maruko Barbershop
Maruko Barbershop
Maruko Barbershop
Maruko Barbershop

Top 8 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Lạng Sơn

  1. top 1 Minh Bui Barbershop
  2. top 2 Hiếu Barber
  3. top 3 Hoàng Bờm Barber - Tattoo
  4. top 4 Tóc nam MEN+
  5. top 5 Barber Shop Biker
  6. top 6 Maruko Barbershop
  7. top 7 ĐạtC Barber Shop
  8. top 8 Barbershop 1994

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy