Top 3 Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Bạc Liêu

  1. top 1 Mì Real Media
  2. top 2 Linh Khánh Photographer
  3. top 3 Hiệu Ảnh 694Klub

Mì Real Media

Một bức ảnh kỷ yếu không chỉ là hình ảnh của bạn và các bạn cùng lớp, mà nó còn chứa đựng những giá trị tinh thần, kỷ niệm về thời gian học tập, niềm vui, nụ cười và những khó khăn đã vượt qua. Nó là một khoảng thời gian được ghi lại trong thế giới sống động, giúp bạn tái hiện lại cảm xúc và những trải nghiệm của mình. Để có được một bộ ảnh kỷ yếu đẹp, xịn xò thì không thể thiếu những studio chất lượng, và Mì Real Media chính là một trong những nơi đáng để bạn gửi gắm tại Bạc Liêu.

Tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Bạc Liêu. Với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và kinh nghiệm, nơi đây đảm bảo sẽ mang đến cho các bạn những bức ảnh kỷ yếu tuyệt đẹp, đầy ý nghĩa để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong tuổi học trò.

Mì Real Media
đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng bằng nhiều gói chụp ảnh kỷ yếu khác nhau, từ gói cơ bản đến gói cao cấp với nhiều dịch vụ và ưu đãi hấp dẫn. Đối với gói chụp cơ bản, bao gồm 3 concept gồm concept áo dài, vòng hoa và áo vest cùng với cà vạt, trang phục đồ cử nhân và concept khuyến mãi do lớp chọn. Điều đặc biệt của gói này là không giới hạn số lượng hình chụp và giá chỉ 149K/1HS.

Đối với gói chụp và quay, nơi đây sẽ thêm vào 1 video thời lượng 3-10 phút theo chủ đề, từ các câu chuyện của lớp đến highlight portrait. Gói này cũng bao gồm các concept tương tự gói cơ bản và không giới hạn số lượng hình chụp. Giá của gói này là 299K/1HS.

Ngoài ra, đối với khách hàng đăng ký gói chụp vào các thời điểm đặc biệt còn được studio tặng kèm một số ưu đãi hấp dẫn như tặng thiết kế album photobook điện tử, tặng gói flycam nội ô Bạc Liêu và tặng một concept bất kỳ không thu phụ phí (áp dụng theo combo). Các bạn còn được tặng giấy màu gấp máy bay nhiều màu sắc để tạo thêm không khí vui tươi cho buổi chụp ảnh kỷ yếu của mình.

Với mức giá phải chăng và chất lượng dịch vụ tốt như vậy, Mì Real Media xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh tại Bạc Liêu. Vì vậy, hãy để nơi đây ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi học trò của bạn ngay hôm nay nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Nguyễn Thị Thủ, Phường 1, TP. Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu
Điện thoại: 0965 146 364
Fanpage: https://www.facebook.com/Mireal.Media

Bảng giá các gói chụp quay kỷ yếu tại Mì Real Media
Bảng giá các gói chụp quay kỷ yếu tại Mì Real Media
Mì Real Media
Mì Real Media

Top 3 Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Bạc Liêu

  1. top 1 Mì Real Media
  2. top 2 Linh Khánh Photographer
  3. top 3 Hiệu Ảnh 694Klub

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy