Top 3 Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Bạc Liêu

  1. top 1 Mì Real Media
  2. top 2 Linh Khánh Photographer
  3. top 3 Hiệu Ảnh 694Klub

Linh Khánh Photographer

Chụp ảnh kỷ yếu là một hoạt động không thể thiếu trong cuộc đời học sinh và sinh viên. Nó là cách để lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ của thời gian trưởng thành, những ngày đã qua không bao giờ quay lại. Và Linh Khánh Photographer là một trong những tên tuổi nổi tiếng và được khách hàng tin tưởng tại Bạc Liêu về dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhiếp ảnh, Linh Khánh đã trở thành một trong những nhà chụp ảnh hàng đầu tại Bạc Liêu và các tỉnh lân cận.

Với sự đam mê và tâm huyết với nghề, nơi đây luôn cố gắng tạo ra những bức ảnh kỷ yếu tuyệt đẹp và đầy ý nghĩa cho các bạn học sinh. Không chỉ đơn thuần là một nhiếp ảnh gia, Linh Khánh còn là một người bạn đồng hành với các bạn trong hành trình tốt nghiệp của mình. Luôn chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng, bằng việc sử dụng những thiết bị hiện đại nhất, kết hợp với khả năng tư vấn và sáng tạo của mình, nơi đây đã tạo ra nhiều bức ảnh kỷ yếu độc đáo, tinh tế và đầy cảm xúc cho các bạn học sinh.

Ngoài dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu, nơi đây còn cung cấp nhiều loại dịch vụ nhiếp ảnh khác như chụp hình cưới, chụp sản phẩm, chụp sự kiện,... Với uy tín và chất lượng đã được khẳng định, Linh Khánh Photographer chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn học sinh trong việc chụp ảnh kỷ yếu của mình. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tại Bạc Liêu, hãy liên hệ với Lnơi đây để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu liên 2, Khóm 7, Phường 1, TP. Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu
Điện thoại: 0975 474 733
Email: khanhtranlinh1990@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100028553287872

Linh Khánh Photographer  là một trong những tên tuổi được khách hàng tin tưởng tại Bạc Liêu về dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu chuyên nghiệp
Linh Khánh Photographer là một trong những tên tuổi được khách hàng tin tưởng tại Bạc Liêu về dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu chuyên nghiệp
Linh Khánh Photographer
Linh Khánh Photographer

Top 3 Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Bạc Liêu

  1. top 1 Mì Real Media
  2. top 2 Linh Khánh Photographer
  3. top 3 Hiệu Ảnh 694Klub

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy