Mi Lê Nail

Nếu hỏi bất cứ một cô nàng nào tại Thanh Hóa về địa chỉ làm nail đẹp và chất lượng nhất thì khả năng rất cao câu trả lời mà bạn nhận được sẽ hướng về Mi Lê Nail. Vậy tại sao cái tên này lại được ưu ái đến vậy? Cũng dễ hiểu thôi khi nơi đây sở hữu một đội ngũ các tay thợ chuyên nghiệp, lành nghề, một không gian làm đẹp ấm cúng, hiện đại, và quan trọng nhất là cả một BST khổng lồ về các mẫu nail hit hot nhất hiện nay, vẫn đã và đang khiến biết bao cô nàng phải điên đảo. Và cũng bởi những lý do này mà lượng khách tìm đến Mi Lê Nail ngày một đông, tình trạng kín chỗ thường xuyên xảy ra, dù vậy nhưng nhiều khách vẫn kiên nhẫn chờ đợi để đến lượt mình. Đó như một lời khẳng định về sự uy tín cũng như vị thế số 1 của Mi Lê Nail tại thị trường nail Thanh Hóa là điều không thể phủ nhận.


Theo kịp trào lưu trong năm 2018 là những mẫu sơn gel đính đá lên ngôi, thu hút sự chú ý của đông đảo chị em, Mi Lê Nail cũng đã cho ra mắt những mẫu nail đầy ấn tượng được tô điểm bởi dòng sản phẩm sơn gel cao cấp, với vô số những gam màu từ tự nhiên, đơn giản cho những quý cô yêu thích sự giản dị đến các sắc màu nổi bật cho cô nàng cá tính, hay sẽ kiêu sa hơn với tông màu đỏ tươi, đỏ thẫm.

Luôn mong muốn có thể tạo nên những kiệt tác nghệ thuật thật sự và mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho các khách hàng, các yếu tố về chất lượng - tính thẩm mỹ - vệ sinh luôn được Mi Lê Nail đặc biệt chú trọng. Vậy nên, bạn còn ngần ngại gì nữa mà không đến với Mi Lê Nail để nhanh chóng có được những bộ móng đẹp như mong muốn ngay và luôn thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 133 Ngô Thì Nhậm, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

Điện thoại: 0974 796 565

Fanpage: www.facebook.com/lengocmi.kungoogle.9

Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00

Mi Lê Nail
Mi Lê Nail
Mi Lê Nail
Mi Lê Nail

Top 10 Tiệm làm nail đẹp, chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. top 1 Ciana Nails
  2. top 2 Mây Beauty Room
  3. top 3 Quỳnh Nails Beauty
  4. top 4 Sun Nail
  5. top 5 Mi Lê Nail
  6. top 6 Hồng Nhung Nail
  7. top 7 Mèo Nail
  8. top 8 Bống Mi Nail
  9. top 9 Leona Nails - Eyelash
  10. top 10 Nail Yen Meo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy