Ciana Nails

top 1
Phương Trinh

Là tay thợ nail khá nổi tiếng tại Thanh Hóa với khả năng sáng tạo đầy biến hóa, táo bạo và đột phá trong từng thiết kế, Ciana Nails chưa bao giờ khiến các vị khách của mình phải thất vọng. Tại đây, nhu cầu làm móng của cả chị em công sở ưa thích sự nhẹ nhàng, tinh tế cho đến những cô nàng sành điệu muốn sở hữu một bộ móng ấn tượng, độc đáo đều được thoả mãn. Với Ciana Nails, bạn có thể yêu cầu các mẫu nail có sẵn hay theo ý tưởng của chính bạn và dù là gì đi chăng nữa thì cũng không thể làm khó được tay thợ làm nail chuyên nghiệp, đầy tài năng này.


Luôn dẫn đầu xu hướng, các mẫu nail tại đây luôn thể hiện được cái sự mới mẻ và ấn tượng hết mức, nổi bật từ màu sơn cho đến họa tiết trang trí. Đặc biệt sẽ có không ít những quý cô sành điệu phải thốt lên và không kìm được cảm xúc khi được chiêm ngưỡng các mẫu móng tay màu tối cùng những họa tiết lấy cảm hứng từ những thiết kế cực kỳ phổ biến nhưng vẫn tạo được sự kỳ lạ và bí ẩn. Chính vì thế, với những ai thích một hiệu ứng bắt mắt đảm bảo sẽ không thể ngó lơ bộ sưu tập móng tay màu đen sang trọng cũng như các tông màu bóng tối mà chỉ có tại Ciana Nails.


Không dừng lại ở đó, sức thu hút của Ciana Nails còn đến từ các mẫu đính đá đẹp, đơn giản với những thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc, những hạt đá lấp lánh được điểm xuyết trên móng tay tạo nên sức hấp dẫn, lôi cuốn đến lạ kỳ. Chắc chắn vẻ ngoài sang trọng và quyến rũ của các nàng sẽ được những mẫu móng tay này tô điểm một cách hết sức tinh tế. Với chúng, các nàng có thể thoải mái dự tiệc hay xuất hiện ở bất cứ nơi đâu đều được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 Lê Thị Hoa, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 0763 365 555

Fanpage: www.facebook.com/ciana.nail/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Ciana Nails
Ciana Nails
Ciana Nails
Ciana Nails

Top 10 Tiệm làm nail đẹp, chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. top 1 Ciana Nails
  2. top 2 Mây Beauty Room
  3. top 3 Quỳnh Nails Beauty
  4. top 4 Sun Nail
  5. top 5 Mi Lê Nail
  6. top 6 Hồng Nhung Nail
  7. top 7 Mèo Nail
  8. top 8 Bống Mi Nail
  9. top 9 Leona Nails - Eyelash
  10. top 10 Nail Yen Meo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy