Mèo Scottish tai cụp (Scottish Fold)

Mèo Scottish Fold là một giống mèo nhà với đột biến gen trội tự nhiên, gây ảnh hưởng tới sương sụn toàn thân của chúng và khiến tai chúng “cụp” lại, hướng về đằng trước và cụp lại trước trán. Mèo tai cụp Scottish là giống mèo cỡ vừa. Con đực thường chạm mức 4 đến 6 kg, con cái từ 2.7 – 4 kg. Cấu trúc tổng thể của mèo Fold, đặc biệt là phần đầu và mặt, tương đối tròn trịa; mắt chúng cũng to và tròn. Mũi thì ngắn với đường cong nhẹ nhàng, cơ thể tròn trĩnh với ngoại hình đầy đặn và chân ngắn. Đỉnh đầu cong, cổ rất ngắn. Hai mắt cách xa nhau khiến mèo tai cụp Scottish sở hữu “ánh nhìn ngọt ngào”.


Mèo tai cụp Scottish có thể có lông ngắn hoặc lông dài, và chúng gần như có thể mang bất cứ màu lông nào hoặc bất kỳ tổ hợp màu nào (bao gồm màu trắng). Mèo tai cụp Scottish lông ngắn có lớp lông dày và sợ lông mềm. Mèo Fold lông dài thì có sợi lông dài hơn và đặc biệt dày dặn quanh vùng đùi trên, ngón chân, tai và đuôi.


Mèo Scottish Fold, cũng đều có bản tính tốt, điềm tĩnh và rất giỏi hòa hợp cùng các động vật khác trong hộ gia đình. Chúng có xu hướng gần gũi với người chăm sóc và có bản tính tình cảm. Mèo Fold cũng rất tinh nghịch, chỉn chu và thông minh. Chúng thích không gian ngoài trời, và cũng rất ưa các trò chơi hay hoạt động ngoài trời. Sự cô đơn là điều chúng cực kỳ ghét và khiến chúng rơi vào trầm cảm.

Mèo Scottish tai cụp (Scottish Fold)
Mèo Scottish tai cụp (Scottish Fold)
Mèo Scottish tai cụp (Scottish Fold)
Mèo Scottish tai cụp (Scottish Fold)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy