Mẹo an thai bằng củ gai

Ba tháng đầu thời kỳ mang thai là lúc thai nhi còn chưa ổn định, đây là lúc các mẹ nên chú ý từ đi lại, chỉ, hoạt động để giữ thai. Thời điểm này vô cùng nhạy cảm bởi phôi thai mới hình thành và đang làm tổ trong tử cung người mẹ. Do đó, nếu tử cung co bóp nhiều, hay bạn thường xuyên phải hoạt động mạnh, chơi thể thao... thì rất nguy hiểm.


Khi có các dấu hiệu như bị ra huyết đỏ, nâu, đái đục, đái ra máu, bong nhau thai.... chị em nên đi khám bác sĩ luôn để có kết quả chính xác nhất. Nhiều bạn thể trạng yếu dễ bị động thai, doạ sảy... các mẹ không nên lo quá, hãy bình tĩnh và tìm mua ngay củ gai (khô hoặc tươi đều được) - nó có tác dụng to lớn trong việc an thai.


Củ gai được biết đến là như một “thần dược” giúp các bà bầu điều trị động thai, dọa sảy, bong tách rau thai hiệu quả. Củ gai là vị thuốc được dùng trong đông y với tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu. Đây còn là ” thần dược” giúp các bà bầu chữa động thai, dọa sảy thai, bong tách túi thai, tụ dịch, đau bụng ra huyết, phòng tránh táo bón, sinh non, an thai,…

Theo nghiên cứu, trong củ gai đặc biệt là củ gai tươi chứa acid chlorogenic có tác dụng tăng cường hiệu lực của adrenalin có tác dụng kích thích sự bài tiết mật đồng thời ức chế tác dụng của pepsin, trypsin. Ngoài ra còn có tác dụng diệt nấm, chống vi trùng...


Thực hiện:

  • Đối với củ gai khô: dùng 100g củ gai khô đun với 1l nước uống thay nước.
  • Đối với củ gai tươi: Bạn có thể dùng luộc, nướng để ăn hàng ngày, trong 3 ngày đầu sau khám. Sau đó, các mẹ lấy 150 -200g củ gai hầm cùng bồ câu, tim, chân giò... ăn 2-3 lần/tuần đến khi sinh để an thai và không sợ sót rau.
Ba tháng đầu thai kỳ mẹ nên đặc biệt chú ý bảo vệ thai nhi thật tốt
Ba tháng đầu thai kỳ mẹ nên đặc biệt chú ý bảo vệ thai nhi thật tốt
Củ gai có tác dụng an thai, trị động thai hiệu quả
Củ gai có tác dụng an thai, trị động thai hiệu quả

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy