Top 5 Cách chọn mua nhẫn phong thủy theo mệnh phù hợp nhất

  1. top 1 Mệnh Kim
  2. top 2 Mệnh Mộc
  3. top 3 Mệnh Thủy
  4. top 4 Mệnh Hỏa
  5. top 5 Mệnh Thổ

Mệnh Thủy

Người mệnh thủy trong thuyết ngũ hành tượng trưng cho mùa đông và nước là chủ yếu. Người mệnh thuỷ hợp tông màu đen, màu xanh biển, ngoài ra kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim (Màu trắng, Kim sinh Thuỷ). Nên tránh dùng những màu sắc kiêng kị như màu vàng đất, màu nâu (Hoàng thổ khắc Thuỷ). Hãy cùng tìm hiểu về những loại nhẫn và màu sắc như thế nào để khi đeo mang lại cho người mệnh thủy có được nhiều may mắn về tiền tài và cuộc sống.


  • Nhẫn màu đen, xanh đen, xanh dương, xanh biển: người mệnh thủy nên chọn nhẫn có hạt hay đá màu đen, xanh đen, xanh dương, xanh biển sẽ rất tốt vì màu đen là màu tượng trưng cho thủy và là màu tương hợp với thủy mang đến nhiều may mắn và thành công cho người mệnh thủy.
  • Nhẫn màu trắng, bạc: đối với người mệnh thủy theo trong thuyết ngũ hành thì kim sinh thủy tức là kim tương sinh cho người mệnh thủy mà người mệnh kim lại tượng trưng cho màu trắng và bạc vì vậy nếu người mệnh thủy đeo nhẫn như kim cương, pha lê, topaz... sẽ tương sinh cho thủy.
  • Nhẫn màu đỏ, cam: người mệnh thủy nên đeo nhẫn có màu đỏ nóng hoặc cam bởi vì trong thuyết ngũ hành thì hai màu này tượng trưng cho hỏa mà hỏa thì luôn bị thủy chế ngự vì vậy nếu người mệnh thủy đeo hai màu này thì sẽ chế ngự được hỏa giúp cho tiền tài của người mệnh thủy luôn tấp nập và gia đình ấm áp.
Mệnh Thủy
Mệnh Thủy

Top 5 Cách chọn mua nhẫn phong thủy theo mệnh phù hợp nhất

  1. top 1 Mệnh Kim
  2. top 2 Mệnh Mộc
  3. top 3 Mệnh Thủy
  4. top 4 Mệnh Hỏa
  5. top 5 Mệnh Thổ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy