Top 5 Cách chọn mua nhẫn phong thủy theo mệnh phù hợp nhất

  1. top 1 Mệnh Kim
  2. top 2 Mệnh Mộc
  3. top 3 Mệnh Thủy
  4. top 4 Mệnh Hỏa
  5. top 5 Mệnh Thổ

Mệnh Mộc

Người mệnh mộc trong thuyết ngũ hành thì tượng trưng cho cây cối. rừng, đồ đạc bằng gỗ và mùa xuân. Và điều đặc biệt chỉ có người mệnh mộc có được đó chính là người mệnh mộc luôn giảm bớt luồng khí (năng lượng) ồ ạt vào nhà, giúp phân tán, điều hòa đi khắp mọi nơi. Để người mệnh Mộc được khỏe mạnh, may mắn, tài lộc, phát đạt, thì việc chọn mua một viên đá màu hợp mệnh theo màu sắc ngũ hành là điều rất quan trọng. Vậy cách chọn nhẫn cho người mệnh mộc ra sao hãy cùng xem những màu nào sẽ phù hợp cho người mệnh mộc dưới đây nhé.


  • Nhẫn màu đen: những chiếc nhẫn có hạt đá hay pha lê màu đen rất phù hợp và tốt cho người mệnh mộc vì trong màu đen thể hiện sự huyền bí và có dương khí cực mạnh thu hút nguồn năng lượng cực lớn, mang đến sự may mắn trong cuộc sống và công việc, loại đá tốt nhất cho người mệnh mộc đó là đá thạch anh đen rất phù hợp với người mệnh Mộc.
  • Nhẫn màu xanh: trong thuyết ngũ hành thì người mệnh mộc muốn được may mắn và sinh tài thì sẽ được thủy tương sinh và bổ trợ cho mộc, có nghĩa là thủy dưỡng mộc và những màu liên quan đến thủy như những màu nước như xanh biển, xanh lam, xanh da trời thì sẽ rất tốt cho người mệnh mộc. Những chiếc nhẫn màu xanh biển trong như giọt nước sẽ mang lại nhiều may mắn và tràn đầy hi vọng và tiền tài trong cuộc đời của người mệnh mộc.
  • Nhẫn màu xanh lá: người mệnh mộc tượng trưng cho cây rừng, gỗ lâm mộc và những gì liên quan đến màu xanh lá đều tương sinh cho người mệnh mộc giống như càng nhiều cây thì sẽ tạo ra một khu rừng lớn vì vậy việc đeo màu sắc tượng trưng cho chính mình là đều đương nhiên và sẽ giúp cho cuộc sống, tiền tài, danh vọng và sự nghiệp của bạn được thăng tiến. Loại đá có màu xanh giống như cẩm thạch sẽ rất tốt và phù hợp với người mệnh mộc.
Mệnh mộc
Mệnh mộc

Top 5 Cách chọn mua nhẫn phong thủy theo mệnh phù hợp nhất

  1. top 1 Mệnh Kim
  2. top 2 Mệnh Mộc
  3. top 3 Mệnh Thủy
  4. top 4 Mệnh Hỏa
  5. top 5 Mệnh Thổ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy