Top 7 Ứng dụng chụp ảnh selfie tốt nhất trên iPhone

  1. top 1 Soda
  2. top 2 Ulike
  3. top 3 BeautyPlus
  4. top 4 Snow
  5. top 5 B612
  6. top 6 Meitu
  7. top 7 Instagram

Meitu

Meitu là ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh ra mắt Trung Quốc năm 2008. Tuy nhiên thời gian gần đây ứng dụng mới nổi đình đám trên các mạng xã hội và thu hút được đông đảo giới trẻ sử dụng. Đây là ứng dụng cho phép người dùng có thể chỉnh sửa ảnh trông giống như một bức tranh vẽ. Bên cạnh đó nhiều ứng dụng này người dùng có thể trông trẻ ra đến cả chục tuổi.


Ngoài ra ứng dụng còn mang đến cho người dùng những tính năng thông minh như: khả năng nhận diện gương mặt, Công nghệ thực tế ảo,… Và rất nhiều những tính năng hiện đại để người dùng có được những bức ảnh đặc sắc và hoàn hảo nhất trên tất cả mọi hệ điều hành của điện thoại hiện nay.


Ưu điểm nổi bật:

  • Khả năng chỉnh sửa ảnh nhanh chóng và chính xác chỉ với một lần chạm. Nhờ công nghệ AI thông minh giúp phân tích gương mặt để đi đến việc hoàn tất những chỉnh sửa cũng như đường nét chỉ trong vòng một tích tắc.
  • Meitu mang tới cho người dùng rất nhiều những hiệu ứng đẹp mắt để biến những thứ không thể hoàn toàn thành điều có thể. Đặc biệt với vô vàn các kiểu effect khác nhau người dùng sẽ có một bức ảnh trở nên độc đáo và siêu thực.
  • Bộ lọc màu trên Meitu vô cùng đa dạng với hàng trăm filter khác nhau rất phù hợp với giới trẻ.
  • Make-up tinh tế mỏng nhẹ giúp người dùng phủ lên mình một lớp make up mỏng nhẹ thời trang và vô cùng phù hợp với xu hướng.

Với ưu điểm vượt trội như khả năng chỉnh sửa nhanh chóng, hiệu ứng đa dạng, bộ lọc màu phong phú và make-up tinh tế, Meitu thực sự là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm ứng dụng chụp ảnh selfie tốt nhất trên iPhone. Không chỉ giúp người dùng tạo nên những bức ảnh đẹp mắt, Meitu còn là người bạn đồng hành đắc lực trong việc thể hiện cái tôi và phong cách riêng biệt qua từng bức ảnh. Đến với Meitu, người dùng không chỉ chụp ảnh mà còn trải nghiệm một cuộc phiêu lưu sáng tạo đầy thú vị trên thế giới ảnh đẹp.


Link tải: https://apps.apple.com/us/app/meitu-photo-editor-ai-art/id416048305

Meitu
Meitu
Meitu
Meitu

Top 7 Ứng dụng chụp ảnh selfie tốt nhất trên iPhone

  1. top 1 Soda
  2. top 2 Ulike
  3. top 3 BeautyPlus
  4. top 4 Snow
  5. top 5 B612
  6. top 6 Meitu
  7. top 7 Instagram

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy