Top 7 Ứng dụng chụp ảnh selfie tốt nhất trên iPhone

  1. top 1 Soda
  2. top 2 Ulike
  3. top 3 BeautyPlus
  4. top 4 Snow
  5. top 5 B612
  6. top 6 Meitu
  7. top 7 Instagram

Instagram

Instagram là nền tảng mạng xã hội được tạo ra nhằm chia sẻ ảnh và video. Instagram đã cho ra đời hàng loạt bức ảnh triệu view chỉ với vài thao tác đơn giản. Trong vài năm trở lại đây, ứng dụng này đã thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia.


Chụp ảnh với filter từ người dùng trên Instagram là một mẹo nhỏ mà nhiều người đã áp dụng cho bức hình của mình. Kho ứng dụng filter trên Instagram rất phong phú và đa dạng, phong cách trẻ trung, hiện đại đan xen với cổ điển giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một bộ lọc ưng ý. Một số filter được bạn trẻ yêu thích phải kể đến như: Bee, Mint Film, We bare bears, Doodle heart…


Ưu điểm nổi bật:

  • Instagram có nhiều hiệu ứng chỉnh sửa ảnh khác nhau. Bạn có thể sở hữu bức hình lung linh và đẹp mắt hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chèn thêm rất nhiều nhãn dán vui nhộn cho bức hình.
  • Ngoài chụp ảnh và video, Instagram còn có chức năng ghi lại 15 giây khoảnh khắc đời thường.
  • Hoặc tính năng “Boomerang” – tạo ra những khoảnh khắc chuyển động được lặp đi lặp lại vô cùng thú vị. Hoặc tính ghép ảnh đơn giản và “Reels“, tạo ra video hoặc xem video của tất cả mọi người.
  • Bạn có thể thỏa thích chia sẻ hình ảnh một cách an toàn với Instagram. Bạn có thể thiết lập quyền riêng tư chỉ bạn hoặc những bạn bè của bạn thấy.

Trên tất cả, Instagram không chỉ là một ứng dụng chia sẻ ảnh thông thường mà còn là một công cụ sáng tạo mạnh mẽ cho những người yêu thích nghệ thuật ảnh. Việc sử dụng filter độc đáo và các hiệu ứng chỉnh sửa ảnh đa dạng giúp người dùng tạo ra những tác phẩm cá nhân độc đáo, đồng thời giữ kỷ niệm khoảnh khắc đời thường trở nên đặc sắc hơn.


Link tải: https://apps.apple.com/us/app/instagram/id389801252

Instagram
Instagram
Instagram
Instagram

Top 7 Ứng dụng chụp ảnh selfie tốt nhất trên iPhone

  1. top 1 Soda
  2. top 2 Ulike
  3. top 3 BeautyPlus
  4. top 4 Snow
  5. top 5 B612
  6. top 6 Meitu
  7. top 7 Instagram

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy