MC Diệp Chi

Khi nói đến những MC nữ nổi tiếng tại Đài truyền hình Quốc gia - VTV, khán giả thường nhớ đến ngay MC Nguyễn Diệp Chi. Sở hữu cho mình với đôi mắt biết cười, ngoại hình xinh đẹp, dịu dàng và cách dẫn chương trình lôi cuốn người xem. Và cô cũng có thể được xem là MC có nhiều người yêu mến nhất tại Đài truyền hình Việt Nam.

Cô nàng sinh năm 1986, sinh ra và lớn lên tại thành phố Vinh, Nghệ An. Từ thời đi học, MC Diệp Chi đã luôn là một học sinh giỏi trong trường, cùng với nhiều thành tích đáng nể. Một số thành tích học tập nổi bật của cô nàng như: đạt giải Ba môn Văn cấp tỉnh năm lớp 9, giải khuyến khích môn Văn cấp tỉnh năm lớp 12, giải Nhất chương trình Nữ Sinh Tương Lai khu vực Miền Trung, đạt được 26,5 điểm trong Kỳ thi Đại học và trở thành Thủ khoa khối D của Học viện Báo chí và Tuyên Truyền.

Một số chương trình tiêu biểu trong sự nghiệp của MC Diệp Chi là chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia, Điều Ước Thứ 7, Rung Chuông Vàng,… Khi bắt đầu dẫn chương trình Rung Chuông Vàng trên kênh VTV3 thì đây chính là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của cô. Nhờ lối dẫn lôi cuốn, giọng nói tình cảm nên MC Diệp Chi nhanh chóng chiếm được thiện cảm từ đông đảo khán giả cả nước. Sau đó, cô chính thức trở thành biên tập viên (BTV) tại Đài truyền hình Quốc gia. Cho đến nay, MC Diệp Chi đã có hơn 16 năm gắn bó với VTV tại nhiều chương trình khác nhau.


Với chất giọng ấm áp, truyền cảm, khả năng xử lý linh hoạt, thông minh trong các chương trình truyền hình, MC Diệp Chi đã trở thành cái tên khiến nhiều người xứ Nghệ tự hào cũng như được nhiều khán giả khắp cả nước yêu quý.

MC Diệp Chi
MC Diệp Chi
MC Diệp Chi
MC Diệp Chi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy