Đào Thị Hà - Người đẹp biển năm 2016

Trưởng thành từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 với danh hiệu Người đẹp Biển, Đào Thị Hà hiện là một trong những người đẹp có gu thời trang nóng bỏng và sexy nhất showbiz. Đào Thị Hà sinh năm 1997, là người đẹp lọt top 5 cuộc thi nhan sắc uy tín nhất Việt Nam vào năm 2016. Gây nổi bật với chiều cao khủng 1m75, mái tóc ngắn ngang vai và nụ cười luôn rạng rỡ trên môi. Tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, cô đã lọt vào top 5 và giành giải "Người đẹp Biển" nhờ vẻ đẹp khỏe khoắn cùng với làn da nâu gợi cảm. Và là một trong những thí sinh nổi bật thu hút sự quan tâm của khán giả. Mặc dù được đánh giá cao trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng Đào Thị Hà chỉ dừng chân ở top 5, thành tích này của cô đã khiến nhiều người tiếc nuối. Nhưng sau đêm chung kết đó, cô được mọi người tìm kiếm rất nhiều không kém Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Sau đó, Đào Thị Hà tiếp tục thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và được mọi người đánh giá là một trong những người đẹp nổi bật. So với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Đào Thị Hà tại thời điểm thi Hoa hậu Hòa vũ Việt Nam đã lột xác trở nên một phiên bản hoàn toàn mới với gu ăn mặc gợi cảm, táo bạo hơn. Cô cũng được ban giám khảo đánh giá cao về phong cách giao tiếp cải thiện rất nhiều, lối ứng xử và suy nghĩ đã trưởng thành và chín chắn hơn.

Với thí sinh có hình thể ấn tượng, Đào Thị Hà thỏa sức tỏa sáng trên sân khấu với vẻ đẹp quyến rũ và hiện đại của bản thân. Cô cũng nhận được rất nhiều ý kiến tích cực từ khán giả khi kỹ năng trình diễn ngày càng chuyên nghiệp. Một lần nữa, cô tiếp tục dừng bước tại top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến cho nhiều khán giả tiếc nuối. Hiện nay, cô đã trở thành gương mặt hot trên các sàn diễn thời trang và đảm nhận vai trò quan trọng trong nhiều show diễn lớn. Đến nay Đào Thị Hà vẫn dành thời gian chuyên tâm cho việc học, cô cho biết phương châm sống của mình là "chậm mà chắc".

Đào Thị Hà
Đào Thị Hà
Đào Thị Hà
Đào Thị Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy